Hot boy - hot girl 2019-07-03 03:24:36

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trong veo của nữ sinh 10x Hà Tĩnh đa tài gây sốt cộng đồng mạng


MINH THÙY 01/07/2019 15:02


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng sứ cùng thân hình cân đối, Thảo Nguyên gây thương nhớ cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    [*]Gặp gỡ anh chàng người mẫu 9x Hà thành điển trai đốn tim hội chị em
    [*]Chân dung cực phẩm siêu quán quân có tướng phu thê với Hương Giang Idol nhưng lại “rẽ hướng” ngay phút trót khiến Hương Giang đau lòng trong Gala Quý ông đại chiến mùa 2

Thảo Nguyên (sinh năm 2000, đến từ Hà Tĩnh) là cô bạn 10x sở hữu vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần cùng nụ cười toả nắng khiến bao chàng trai “đứng hình”. Cô bạn từng đoạt giải Á Khôi và giải Ứng xử hay nhất cuộc thi Nét đẹp học đường do trường THPT Phan Đình Phùng- Hà Tĩnh tổ chức, giải Nhì môn nhảy xa cấp thành phố,…



Chào Thảo Nguyên, bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân mình?

Chào Thế giới trẻ, mình là Đặng Thái Thảo Nguyên, 19 tuổi, hiện đang là sinh viên lớp Diễn viên Kịch - Điện ảnh - Truyền hình k38, khoa Sân khấu, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.



Là một cô nàng có ngoại hình sáng, bên cạnh việc học trên trường, bạn cũng là mẫu ảnh quen thuộc của nhiều nhãn hàng. Thảo Nguyên có bao giờ bị trùng lịch?

Thời gian học tập trên trường cùng thầy cô, bạn bè của mình khá dày, không chỉ học lý thuyết, mình còn thực hành diễn xuất để được mọi người góp ý, nhận xét. Bên cạnh đó, mình cũng là mẫu ảnh tự do.

Tuy nhiên, mình chưa bao giờ bị trùng lịch, và cũng sẽ không để lịch học với lịch chụp bị trùng. Mình luôn ưu tiên việc học lên hàng đầu, chỉ nhận lịch chụp mẫu khi không phải lên lớp, không có lịch tập bài, trả bài thôi.



Nổi tiếng trên mạng xã hội, Thảo Nguyên có cảm nhận như thế nào?

Mình không dám nhận là nổi tiếng trên mạng xã hội đâu (cười). Chỉ là mình may mắn, nhận được sự quan tâm, yêu mến của mọi người mà thôi.



Bạn có cảm thấy phiền toái không?

Không hề! Mình chưa bao giờ cảm thấy phiền. Trái lại, mìn còn cảm thấy vui và luôn biết ơn mọi người đã dành sự yêu quý, ủng hộ mình. Cũng nhờ được mọi người biết đến nhiều, mà mình có nhiều cơ hội tốt hơn, nhận được nhiều lời cộng tác làm mẫu ảnh hơn. Điều này cũng giúp mình có thêm một khoản thu nhập để chi tiêu chi cuộc sống hàng ngày.



Thảo Nguyên bật mí cho Thế giới trẻ về sở trường của mình nhé?

Sở thích cũng là sở trường của mình là thể thao. Mọi người nhìn mình thì thường nghĩ, chắc mình chỉ thích mấy trò bánh bèo, nhẹ nhàng, nhưng mình thực sự thích cầu lông, điền kinh. Mình cũng có năng khiếu nhảy và múa. Mình còn có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh khá tốt. Điều này giúp mình thêm phần tự tin khi ra ngoài làm việc, vì có nhiều ekip có cả người ngoại quốc.



Bạn có thần tượng ai? Liệu đó có phải mẫu hình tượng bạn muốn hướng tới?

Mình vô cùng ngưỡng mộ mẹ mình - một người phụ nữ đảm đang, dịu hiền, luôn biết cách vun vén, chăm lo cho gia đình.

Mẹ mình tâm lý lắm. Luôn nhẹ nhàng, tâm sự với mình như hai người bạn. Thế nên mình có thể thoải mái chia sẻ mọi thứ với mẹ. Mình hay gọi đùa mẹ là “chị đại quân sư” vì mẹ hay cho mình những lời khuyên đúng đắn. Mà không phải bắt ép monhf theo đâu nhé! Mẹ chỉ phân tích mặt đúng/sai, lợi/hại mỗi vấn đề, lựa chọn mình đưa ra, còn quyết định của mình luôn được mẹ tôn trọng.

Tuy nhiên cũng có một số quyết định lớn của mình mà mẹ còn cân nhắc nhiều. Nhưng mình biết đó là do mẹ thương mình quá thôi. (Cười). Còn mẫu người mà mình muốn hướng tới, là một người con gái độc lập, mạnh mẽ, tự tin, có chính kiến riêng và thành công trên con đường mình lựa chọn.



Yêu thích thể thao, lại là một cô gái cá tính, độc lập, vậy đâu là phong cách thời trang mà Thảo Nguyên theo đuổi?

Mình là một người thích đổi mới bản thân, nên phong cách thời trang thường xuyên được thay đổi, lúc cầu kì màu mè, lúc đơn giản mang hướng sporty. Nhưng dù trang phục nào đi chăng nữa, điều mình luôn hướng tới khi lựa chọn trang phục là sự thoải mái và lịch sự, không quá lố.



Học Sân khấu Điện ảnh rất vất vả, chắc hẳn Thảo Nguyên đã có lúc vô cùng stress, bạn có thể chia sẻ về khó khăn mình gặp phải?

Khó khăn nhất với mình có lẽ là khoảng thời gian trước khi thi vào trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Mình mất hơn 6 năm để thuyết phục gia đình được theo đuổi ước mơ thi vào khoa Sân khấu, ngành Diễn viên Kịch- Điện ảnh- Truyền hình, và với sự quyết tâm, nỗ lực chứng tỏ bản thân không ngừng thì mình đã được gia đình đồng ý thi vào trường.

Dù vậy đến bây giờ gia đình vẫn chưa thật sự hoàn toàn ủng hộ, bởi mọi người nói con gái theo nghề này khổ lắm, vất vả lắm nhưng không vì thế mà mình bỏ cuộc, ngược lại mình càng cố gắng chăm chỉ học tập, nỗ lực trên con đường nghệ thuật này để mong một ngày được sự công nhận từ phía gia đình.



Dự định trong tương lai của Thảo Nguyên là gì?

Trước mắt, việc học tập vẫn là ưu tiên số 1 của mình. Rồi sau đó là tốt nghiệp ra trường với kết quả như ý. Tương lai xa hơn một chút, mình dự định sẽ Nam tiến để phát triển bản thân.

Cảm ơn Thảo Nguyên về buổi trò chuyện này. Chúc Thảo Nguyên sức khoẻ và thành công với những dự định của mình!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)