Sao Việt 2009-01-07 14:44:51

Ngô Thanh Vân 'đạp lên dư luận không hay để sống'


Người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Thanh Vân không ngại ngần bộc lộ về mẫu người đàn ông mà cô cần trong cuộc sống.
Năm 2008 được coi là năm thành công của Ngô Thanh Vân với nhiều dự án điện ảnh, âm nhạc, quảng cáo… Bên thềm năm mới, hãy lắng nghe Ngô Thanh Vân bộc bạch về những được - mất một năm qua.
- Năm 2009 đã tới, Ngô Thanh Vân sẽ làm mới mình như thế nào sau thời gian cũng khá đình đám với hình tượng một diễn viên, một ca sĩ khá nổi tiếng?
- Là một nghệ sĩ tôi luôn biết mình phải chăm sóc cũng như đổi mới mình liên tục… Tôi thích mang đến những hình tượng mới để phục vụ cho khán giả và thích mọi người nhìn tôi qua nhiều khía cạnh khác nhau. Năm mới chắc chắn mọi người sẽ thấy tôi khác hơn hoàn toàn…

- Sự biến hình của Ngô Thanh Vân trong cuốn lịch 2009 đòi hỏi một sự đầu tư công phu và khá tốn kém. Vân có thể nói qua một chút ý tưởng về cuốn lịch này được không?
- Được stylish Cu-tie hướng dẫn và chỉ đạo tôi cảm thấy rất hài lòng với bộ lịch 09. Với tôi, nó là một xâu chuỗi, xâu lại những hình ảnh và hoạt động của tôi với nghệ thuật. Tôi thích mỗi tấm hình đều nói lên cá tính cũng như những hình tượng tương phản chính xác con người tôi. Điều này được các chuyên viên nhấn mạnh rất tốt qua từng bức ảnh…
- Xu hướng người đẹp làm từ thiện có vẻ như có hiệu ứng tốt trong những năm gần đây. Vân dường như không nằm ngoại lệ của xu hướng đó. Nghe nói số tiền bán lịch Vân sẽ làm từ thiện?
- Chi phí bán lịch sẽ chỉ giúp một phần nhỏ cho việc từ thiện tiếp theo của mình. Cũng như thường lệ, tôi sẽ phải kêu gọ cũng như xin tài trợ của những mạnh thường quân, góp sức thêm vào đem niềm vui cho những người thiếu thốn ở năm mới…

- Giải Vàng cá nhân trong Bông sen Vàng 2008; là cái tên ăn khách ở các phòng trà. Cuối năm lại chạy sô với ra mắt album và lịch 2009, có vẻ như Ngô Thanh Vân không “ngồi yên” với các dự án hoạtđộng nghệ thuật. Vân nghĩ yếu tố nào để Vân có thể thành công trên các lĩnh vực đó không?
- Tôi làm việc bằng đam mê và tôi cố làm nó thật ý nghĩa. Vì thế thành công hay không nó vẫn có ý nghĩa nhất định với tôi. Tôi vẫn may mắn làm việc với nhiều người chuyên nghiệp. Bản thân tôi cố gắng nỗ lực hết mình. Vì thế xác suất thành công có nhiều hơn…
- Album mới nhất của Vân có vẻ bí ẩn và gợi cảm với những short film khá ấn tượng với Johny Trí Nguyễn. Vân có vẻ không bao giờ ngừng đổi mới mình trong các dự án âm nhạc?
- Như đã nêu trên, tôi luôn thích đổi mới mình. Và luôn thích mỗi album phải có một chủ đề nhất định. Điều này nói lên sự đầu tư cho âm nhạc một cách nghiêm túc. Khi đã làm việc nghiêm túc tôi nghĩ thành công sẽ không phụ mình đâu.
- Một năm qua, ồn ào nhiều nhất về Vân là chuyện “phim giả, tình thật” giữa Vân và Johny Trí Nguyễn. Nếu để nói lạiđiều này, Vân sẽ nói gì?

Ngô Thanh Vân và Johny Trí Nguyễn - Xin lỗi, tôi không muốn nói về chuyện cá nhân.
- Để lựa chọn một người đàn ông làm chỗ dựa cho mình thì mẫu hình nào Vân sẽ cảm thấy đủ yên tâm và vững chãi?
- Tôi là mẫu người phụ nữ hiện đại. Tôi không tìm người để làm chỗ dựa. Tôi chỉ tìm người chia sẻ. Và điều đấy mới là điều quan trọng với tôi.
- Cá tính, dám nghĩ dám làm không phải người làm nghệ thuật nào cũngđủ bản lĩnh. Vân có vẻ như không màng dư luận, không màng thị phi. Liệu có cú vấp ngã nào khiến Vân trở nên bản lĩnh hơn hẳn như vậy?
- Tôi đã từng rất đau khổ với dư luận. Nhưng rồi tôi nhận ra… dư luận xuất phát từ những người không thích mình. Nhưng bên cạnh vẫn còn rất nhiều người hy vọng vào mình. Nên tôi đã quyết định đạp lên dư luận không hay mà sống. Và tôi đã làm được như thế từ rất lâu… và tôi thấy mình sống và làm việc tốt hơn.
- Về điện ảnh, Vân là một người ngoại đạo nhưng đã đạt được một số thành công không phải diễn viên chuyên nghiệp nào cũng có thể chạm tới. Vân có ý định lựa chọn điện ảnh là bước tiếp trong sự nghiệp của mình?
- Tôi sẽ không khước từ điện ảnh nữa, khi nó đến với tôi… Và thật sự, tôi đang có những dự án rất tốt tiếp theo với điện ảnh…

- Vân có thể chia sẻ một chút về những dự án âm nhạc, điện ảnh trong năm 2009? Nhất là về bộ phim hành động mà Vân sắp tới sẽ thực hiện?
- Đây là bộ phim hứa hẹn nhiều hành động tiếp theo sau phim “Dòng máu anh hùng”. Tôi mong rằng khán giả lại một lần nữa ngỡ ngàng với những gì tôi mang đến với tác phẩm mới này…
- Tết năm nay, Vân sẽ chạy sô ca nhạc hay lựa chọn cùng người thân quây quần bên mâm cỗ. Vân có thể chia sẻ những kỷ niệm về Tết của mình tại Việt Nam?
- Năm nay tôi sẽ đi du lịch cùng cả gia đình… đây sẽ là lần đầu tiên cả nhà đi trong dịp tết.



theo zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)