Tin tức - pháp luật 2014-04-04 08:47:31

"Ngoại cảm" Quảng Ninh phán xác chị Huyền bị "yểm bùa Tàu"?


[size=6] "Nhà ngoại cảm" ở Quảng Ninh cho rằng, xác của chị Huyền đã bị "yểm bùa Tàu" nên gia đình dù có cố gắng đến đâu thì vẫn không thể tìm thấy được (?)[/size]
Nhiều ngày qua, một "nhà ngoại cảm" hiện đang sinh sống ở Quảng Ninh (xin được giấu tên) liên tục liên lạc với chúng tôi bày tỏ mong muốn cung cấp thông tin về việc tìm kiếm thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang.
"Trước đây, tôi từng công tác trong ngành xây dựng nhưng rồi do cơ duyên nên tôi chuyển sang hoạt động tâm linh được khoảng 3 năm nay. Thời gian mới xảy ra vụ việc tại Thẩm mỹ viện Cát Tường tôi cũng có theo dõi khá kỹ. Nhưng do lúc bấy giờ nhiều cô đồng, cậu đồng ở các nơi vào quá làm thông tin bị loãng và tâm của gia đình cũng xáo trộn nên tôi không liên hệ để cung cấp thông tin liên quan đến thi thể của chị Huyền mà tôi biết. Gần đây, tôi thấy mọi thứ đã có vẻ tĩnh tâm hơn, gia đình tạm thời dừng tìm kiếm nên tôi mới dám có đôi chút thông tin để cung cấp", "nhà ngoại cảm" nói.

Gia đình cùng TS Bằng tìm kiếm thi thể chị Huyền ở sông Hồng.

"Nhà ngoại cảm" này cho rằng, sở dĩ thi thể chị Huyền chưa tìm thấy được là do đã bị yểm bùa Tàu (?).
"Tôi nói ra có thể nhiều người không tin nhưng có thể hỏi gia đình chị Huyền là đã bao giờ gọi được linh hồn chị ấy lên áp vào ai đó chưa và linh hồn đó từng có trao đổi, cung cấp được gì không. Theo những gì tôi được biết thì là hoàn toàn không làm được hai điều trên.
Thông thường, sau khi mất được một số ngày nhất định đều có thể tiến hành áp vong, cung cấp thông tin nhưng với linh hồn chị Huyền thì không làm được điều đó. Bởi lẽ, linh hồn này đã bị yểm bùa mà bùa ở đây theo tôi nhận thấy là bùa Tàu, có sức mạnh rất lớn và do một thầy có pháp thuật rất cao tay làm. Chính vì bùa này đã khiến linh hồn bị trói buộc, bị bịt miệng để không thể nói chuyện. 
 
Và cũng phải nói rằng, những người có khả năng làm được việc yểm bùa như thế này không phải là nhiều ở nước ta. Còn nếu không phải là những người thực sự có năng lực, có chú giải và phải bỏ thời gian công sức dài ra thì chắc chắn không thể giải được loại bùa này.
Còn trong thời gian qua, có nhiều người cũng cho rằng, linh hồn chị Huyền đã nhập vào hay đã báo mộng chỉ chỗ chôn giấu thi thể là hoàn toàn không đúng, không có căn cứ, nếu không muốn nói là lừa đảo, chiếm đoạt lòng tin của gia đình, dư luận.
Tôi cũng muốn nói rằng, mấy người mà bảo linh hồn chị Huyền nhập ở chân cầu Thanh Trì thực chất chỉ là mấy người đồng bóng, lừa bịp nhằm kiếm danh lợi. Những người đó không có tâm trong sáng và phần nhiều cũng là do các linh hồn vất vưởng nhập vào (?)", "nhà ngoại cảm" này nhấn mạnh. 
Khi được hỏi về thông tin chính xác nơi thi thể chị Huyền đang nằm thì "nhà ngoại cảm này" cho rằng, việc xác định chính xác vị trí của thi thể hiện nay rất khó.

"Muốn tìm được thi thể của chị Huyền thì trước hết phải giải được bùa, sau đó, sẽ dùng phương pháp áp vong để vong chị Huyền lên nhập vào ai đó rồi trao đổi rõ địa điểm cho mọi người biết đến tìm.
Thêm vào đó, trong thời điểm này, tôi cũng mong muốn đề nghị mọi người trong gia đình chị Huyền cần có sự tĩnh tâm, định thần lại chứ không nên hoang mang, lo lắng. Bởi lẽ, càng như vậy càng khiến bùa này phát huy thêm tác dụng và việc tìm kiếm càng khó khăn hơn. Với cá nhân của tôi, trong thời gian tới, nếu có duyên nhất định tôi sẽ lên gặp gia đình và giúp đỡ bằng hết khả năng của mình…", "nhà ngoại cảm" này nói.
Trước đó, trao đổi với chúng tôi, bố mẹ đẻ chị Huyền cho hay, trong thời gian qua cũng có khá nhiều thông tin của không ít người ở các nơi chia sẻ về việc có bùa yểm nên gia đình không thể tìm thấy….
"Nhiều người cũng nói với gia đình là họ thông qua giác quan, tâm linh thấy thi thể, linh hồn của cháu chị yểm bùa nên chúng tôi có đi tìm thế nào cũng sẽ không thấy. Nhưng thực sự, cho đến thời điểm nay, việc bị yểm bùa, kể cả bùa Tàu là đúng hay sai thì chúng tôi cũng không dám kết luận hay nói bất cứ điều gì.
 
Tuy nhiên, sau khi tìm kiếm ở nhiều nơi bằng nhiều thông tin của những người ở không ít nơi, kể cả nước ngoài gửi về, cung cấp trong thời gian qua thì thi thể của cháu vẫn chưa được tìm thấy. Chúng tôi thực sự rất tuyệt vọng, không biết phải làm thế nào cho đúng, để có thể đưa cháu trở về gia đình…", mẹ chị Huyền chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)