Hot boy - hot girl 2012-07-08 01:57:02

Ngoài những thí sinh có chiều cao "khiêm tốn", cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay cũng chào đón rất nhiều gương mặt ấn tượng với số đo và chiều cao đáng ngưỡng mộ. >>Những Hoa hậu có chiều cao ‘khiêm tốn’ >>Hoàng My: 'Biết đâu tôi đoạt giải cao nhất' >>N


[size=2]Ngoài những thí sinh có chiều cao "khiêm tốn", cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay cũng chào đón rất nhiều gương mặt ấn tượng với số đo và chiều cao đáng ngưỡng mộ.[/size]
Hoa hậu Albania 2012, Floriana Garo, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m81 và khuôn mặt khá xinh xắn. Người đẹp năm nay 25 tuổi và là một người mẫu chuyên nghiệp tại đất nước quê nhà. Ngoài ra, với ngoại hình tốt và khả năng ăn nói lưu loát, Floriana cũng được chọn làm người dẫn chương trình thời tiết cho kênh truyền hình ABC News Albania.

Đại diện đến từ Argentina, Josefina Herrero, năm nay mới 17 tuổi, tuy nhiên, cô đã sở hữu chiều cao mà bất cứ người đẹp nào cũng phải mơ ước (1m78). Cô gái trẻ tuổi này còn có ngoại hình khá đẹp, chắc chắn sẽ ghi điểm trong phần thi áo tắm.

Hoa hậu Belarus cũng là một gương mặt ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Yulia Skalkovich vừa tròn 20 tuổi, cao 1m78. Không chỉ có chiều cao lý tưởng, Yulia Skalkovich còn rất giỏi ngoại ngữ. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô có thể nói thông thạo 3 thứ tiếng: Anh, Nga, và Đức.

Năm nay đại diện đến từ Guatemela cũng khá nổi bật. Monique Georgette Aparicio năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao 1m80 với một gương mặt rất cá tính. Làm việc trong lĩnh vực báo chí truyền thông, chắc hẳn khả năng đối đáp, ứng xử của Monique khá tốt.

Hoa hậu Ý 2012, Jessica Bellingier, năm nay 23 tuổi, cao 1m78.

Sung Min Kim, đại diện đến từ Hàn Quốc, là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của khu vực châu Á tính đến thời điểm này. Dù chỉ cao 1m72, nhưng Hoa hậu Hàn sở hữu đôi chân rất dài và thon. Ngoài đời, Sung Min Kim là một nghệ sĩ múa ballet và rất có thể cô sẽ thể hiện khả năng đặc biệt này ở phần thi Năng khiếu.

20 tuổi, cao 1m80, khuôn mặt xinh xắn như búp bê, đó là những lợi thế mà Hoa hậu Moldova có được khi đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012. Có sở trường về âm nhạc, chắc chắn khán giả sẽ được thưởng thức giọng hát của cô gái có đôi chân dài miên man này.

Acalya Samyeli Danoglu - Hoa hậu Thế giới Thổ Nhĩ Kỳ 2012 có lẽ là một trong những thí sinh có đôi chân dài nhất của năm nay. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m83 và đặc biệt có nụ cười rất duyên.

Không chỉ có đôi chân dài, đại diện đến từ Montenegro còn có khuôn mặt rất xinh xắn và ăn ảnh. Năm ngoái, Nikolina Lončar đã tham dự Hoa hậu Hoàn vũ và giành giải phụ Hoa hậu Thân thiện. Với những kinh nghiệm đã có trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, người đẹp sinh năm 1992 sẽ là một ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi HHTG năm nay.

Hoa hậu Thế giới New Zealand 2012 năm nay 18 tuổi, cao 1m81. Collette Lochore không chỉ là siêu mẫu mà còn là một diễn viên, vũ công tài năng.

Trong số các người đẹp da màu dự thi năm nay, Damiete Granville,đại diện Nigeria, có lẽ là gương mặt ấn tượng nhất. Không chỉ sở hữu nét đẹp ngây thơ, trong sáng, chiều cao mà Damiete có được (1m75) cũng là một lợi thế.

Là một người mẫu thời trang nổi tiếng trong nước, Hoa hậu Peru cũng sở hữu chiều cao ấn tượng, 1m80.

Những ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Thế giới năm nay chắc chắn không thể vắng mặt đại diện đến từ nước Nga - Elizaveta Golovanova. Với mái tóc màu hạt dẻ dài, bồng bềnh, Elizaveta được ví như một nàng công chúa kiều diễm trong những câu chuyện cổ tích. Và với chiều cao 1m78, cô gái 18 tuổi này có lẽ cũng không thua kém bất cứ đối thủ nào.

Valentina Henderson, người đẹp Uruguay, năm nay 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1m79.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)