Scandal 2011-09-08 10:56:53

Ngọc Quyên lấy tay che ngực cũng... đạo ý tưởng?


[size=4]Sau "cơn lũ" ảnh nude bảo vệ môi trường, Ngọc Quyên một lần nữa làm dậy sóng dư luận với bộ hình bán nude hai bàn tay hờ hững che ngực… Nhưng dư luận cho rằng, Ngọc Quyên đã đạo lại ý tưởng…

[/size]

[size=4][/size]
[size=4]Ảnh nguyên mẫu (trái) và ảnh của Ngọc Quyên bị cho là đạo ý tưởng (phải)
[/size]
[size=4]Trước đó, bìa tạp chí Vogue Paris số tháng 10.2010 đã gây nên "cơn bão" người đọc khi nhân kỷ niệm 90 năm phát hành, bìa tạp chí đăng hình ảnh siêu mẫu đình đám Lara Stone với ngực trần, mắt bị bịt kín bằng dải băng ren, hai tay ôm đẩy đôi gò bồng đảo. Với tiêu chí "Vogue Paris không bao giờ lặp lại", bìa tạp chí số tháng 10 của thương hiệu danh tiếng này đã phản ánh đúng tinh thần bí hiểm, gợi cảm và luôn biến đổi trong thế giới thời trang.

[/size]

[size=4][/size]
[size=4]Hình ảnh siêu mẫu Lara Stone trên trang bìa tạp chí Vogue Paris số tháng 10.2010…
[/size]
[size=4]Theo lời Ngọc Quyên, series ảnh bán nude này cô chụp cho một tạp chí, song vì nhiều lý do, bộ ảnh sau đó không đăng tải. Mãi cho đến gần đây, những hình ảnh mà cô đã cho vào quá khứ, bỗng dưng… lên báo. Trong chuyện này, Ngọc Quyên cho rằng mình vô can bởi cô không ngây ngô đến mức tiếp tục đưa mình lên đoạn đầu đài, ngay sau scandal ảnh nude bảo vệ môi trường còn chưa kịp nguội.

Êkip chụp bộ hình cũng đã có lời xin lỗi Ngọc Quyên vì đã tự ý phát tán những hình ảnh này. Tuy nhiên, điều đáng nói là êkip stylist đã không ngờ, ý tưởng của họ bị độc giả phát hiện cũng làsản phẩm đạo, xào.

[/size]

[size=4][/size]
[size=4]… và hình ảnh của người mẫu Ngọc Quyên mới đăng tải
[/size]
[size=4]

[/size]

[size=4][/size]
[size=4]Bìa tạp chí Vogue Paris số tháng 10.2010 sau đó được Zimbio bình chọn trong top 10 bìa tạp chí đẹp nhất trong năm
[/size]
[size=4]Sau lời thanh minh và có nhã ý xin lỗi Ngọc Quyên vì không xin phép chủ nhân mà vẫn phát tán hình ảnh nhạy cảm, êkip thực hiện bộ hình cho Ngọc Quyên chọn cách im lặng trước câu hỏi: "Vì sao chọn cách đạo ý tưởng của thời trang thế giới?".

Theo Xzone
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)