Sao Việt 2022-12-07 18:48:44

Ngọc Trinh Khoe dáng cực nuột với vòng 1 lấp ló


Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh xả kho bộ ảnh cực ngầu khi diện nguyên "cây đen". "Nữ hoàng giải trí" khoác chiếc blazer màu đen ra bên ngoài, trong mặc bikini khoe vòng 1 lấp ló đầy cuốn hút.  

Thần thái sang chảnh cùng body cực nuột, người đẹp Trà Vinh khiến bao người phải xuýt xoa. Nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng thần thái thượng thừa, mỗi lần xuất hiện “Nữ hoàng nội y” lại khiến công chúng đứng ngồi không yên. 





Kèm với bộ ảnh sexy là những dòng chia sẻ về triết lý về tình yêu đầy thâm thúy. Người đẹp viết: "Nếu không có ai nắm tay bạn thì hãy bỏ tay vào túi và tiếp tục bước đi. Độc lập và đầy kiêu hãnh". Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, phía dưới bài đăng khán giả để lại nhiều bình luận như: 



- Thời trang nào cũng cân được hết, thần thái đỉnh quá Trinh ơi, không hổ danh là “Nữ hoàng giải trí”.

- Xinh vừa thôi để cho người khác còn xinh với, như "lão hóa ngược" vậy trời.

- Đẹp nghiêng nước, nghiêng thành, nói câu nào chuẩn câu đấy.

Ngọc Trinh vẫn rất chú trọng giữ gìn vóc dáng, nhan sắc để giữ vững danh xưng "nữ hoàng nội y". Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng nhan sắc của Ngọc Trinh không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong Vbiz. Thậm chí, cô còn nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng, ví như “lão hóa ngược”. 



Xem thêm clip:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)