Sao Việt 2015-11-06 04:34:35

Ngọc Trinh khoe "vòng eo 56" với bikini


"Yêu cái vòng eo 56 của mình quá đi" - người mẫu, diễn viên xinh đẹp chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Ngọc Trinh diện bikini, tự hào khoe thân hình gợi cảm: "Yêu cái vòng eo 56 của mình quá đi".


Theo lời của Vũ Ngọc Đãng, Vòng eo 56 là bộ phim kể về cuộc đời thật với nhiều bí ẩn của chính Ngọc Trinh. Đạo diễn tiết lộ, sau khi trò chuyện với Ngọc Trinh cùng những người thân thiết bên cạnh cô như gia đình, bạn trai… anh tự tay chấp bút viết kịch bản với nội dung phản ánh gần như 100% sự thật về chân dài này, chỉ dùng ngôn ngữ điện ảnh để kết nối các tình tiết mượt mà, hấp dẫn hơn.

Điểm đặc biệt là: "Ngoài những chi tiết về nghề nghiệp, cay đắng, thành công Ngọc Trinh đã đạt được, phim còn có một phần quan trọng nói về mối tình 7 năm của cô và bạn trai đại gia".

Vòng eo 56 khởi quay từ tháng 9 vừa qua và dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2016.


Vân Trang hào hứng khoe chiếc xế mới “tậu” với nội thất sang trọng, tinh tế. “Tháp tùng” nữ diễn viên sinh năm 1990 là chồng sắp cưới, doanh nhân Việt kiều Lê Quân. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên 9X và mong chờ một đám cưới như cổ tích của người đẹp phim Scandal.



Được biết, chiếc xế mà Vân Trang “tậu” là dòng Mercedes S400 có giá trên thị trường là 3,6 tỷ đồng. Xe có nội thất được ốp viền gỗ cực kỳ sang trọng, 4 màn hình DVD, cửa sổ trời paronama siêu rộng toàn cảnh, âm thanh tuyệt đỉnh… Trước đó, cô cũng sở hữu một chiếc xe cùng hãng nhưng có giá thấp hơn.


Đầu tháng 10 vừa qua, Vân Trang đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai Lê Quân. Cặp đôi dự định sẽ đính hôn vào cuối năm nay và tổ chức hôn lễ vào tháng 3 năm sau.


Hạ Vi lại khiến cộng đồng mạng chao đảo với vẻ đẹp trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng. Hôm qua, cô và “bạn trai tin đồn” Quốc Cường lại gây bão dư luận khi cùng đăng ảnh đôi trên trang cá nhân ngầm khẳng định chuyện tình cảm.


Tin đồn hẹn hò cặp đôi Quốc Cường – Hạ Vi càng được fan khẳng định “chắc nịch” hơn khi bức ảnh chụp chung với một người bạn được công khai trên mạng xã hội kèm theo dòng chia sẻ: “Nhậu chung nhưng xen giữa cặp này… rất công khai”.


Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà “hâm nóng” tình cảm bằng một bữa tối lãng mạn khi “trốn con đi chơi”. Hình ảnh tình tứ của cặp đôi nhận được hơn 177 nghìn người thích.


Khánh Thi khoe ảnh Kubi ngồi lên chân Hari Won và cùng “tập xoac” khiến “chị Hari Won kêu đau oai oái!”. Hình ảnh hài hước cùng dòng status của bà mẹ một con khiến fan vô cùng thích thú với hơn 13 nghìn lượt thích.


Thủy Tiên khoe ảnh sexy trong MV Em đã yêu đang gây bão dư luận gần đây vì trang phục “hở bạo”. Hình ảnh của nữ ca sĩ Kiss me nhận được hơn 33 nghìn lượt thích.


Vân Hugo diện đầm cup ngực khoe vòng 1 căng đầy cùng hình xăm sexy


Ngô Thanh Vân và giây phút thảnh thơi hiếm hoi trên phim trường.


Dương Yến Ngọc trang điểm kỹ càng vì “hôm nay điệu, đi họp mặt doanh nhân”.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)