Sao Việt 2012-04-18 05:30:42

Ngọc Trinh quậy cùng thế giới tranh 3D


[size=1] [/size][size=2]Lần thứ hai mang công nghệ tranh 3D đến Việt Nam, nữ diễn viên "Mùi ngò gai" và Hoàng Phi, Quang Tuấn nghịch ngợm hết cỡ khi hóa thân cùng các bức tranh khổng lồ.[/size]

Những bức tranh được trưng bày tại Nhà hát Bến Thành (quận 1, TP.HCM) do vợ chồng Ngọc Trinh và các người bạn Hàn Quốc mang về Việt Nam. Cô nói: "Tôi mong muốn tạo thêm một sân chơi mới, vui nhộn và ý nghĩa dành khán giả. Đặc biệt, những ai yêu thích hội họa theo trường phái giàu tưởng tượng và đầy thú vị sẽ có cơ hội chìm đắm trong không gian rộng lớn, nhiều sắc màu".

Hoàng Phi hóa thân với trò chơi dân tộc
Người đến tham quan có thể hóa thân một cách đa dạng theo ý tưởng riêng, tạo ra những khung hình đầy sinh động với các kiểu tranh như cá mập khổng lồ, chú voi đang trong giai đoạn "chuyển mình", chiếc kiệu thời vua chúa, tháp nghiêng nổi tiếng của Italia, cuộc đua ngựa đầy sôi nổi, hay một chiếc gương trong suốt….

Trước đó, mô hình tranh 3D đã xuất hiện tại quận 7, TP.HCM vào tháng 12/2011, thu hút nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các du khách nước ngoài đến tham quan. Mọi người đều có cùng cảm giác thích thú khi hòa vào không khí giàu tưởng tượng, sinh độngcủa một thế giới mới, tươi vui.

Chia sẻ trong buổi họp mặt với giới truyền thông, Ngọc Trinh cho biết: "Đây là ý tưởng từ ông xã - Giám đốc sản xuất của các bộ phim Mùi ngò gai, Lẳng hoa tình yêu và vở kịch Kẻ nói dối đa tình. Anh là người sống lâu năm ở Việt Nam và lấy vợ Việt nên am hiểu nhu cầu thưởng thức nghệ thuật trong các giờ phút thư thả của các bạn trẻ. Vì vậy, anh đã mạnh dạn đầu tư để có được một sân chơi bổ ích".

Để các bức ảnh có thêm sự sinh động, những ngày qua, vợ chồng Ngọc Trinh đã "lao tâm khổ trí", tìm kiếm mặt bằng, rủ rê các bạn bè, em út như: Tường Vi, Nam Cường, Hoàng Phi, Quang Tuấn… cùng nhau làm người mẫu, sẵn sàng diễn theo suy nghĩ riêng để thổi hồn cho những bức tranh khổng lồ, vui nhộn này.

Nữ diễn viên nhấn mạnh: "Khó khăn nhất của vợ chồng tôi trong lần này là hành trình tìm mặt bằng rộng lớn nằm ngay trung tâm thành phố để vừa thuận tiện cho quan khách, vừa phù hợp với nghệ thuật sắp đặt theo đúng ý đồ của các họa sĩ. Được Ban quản lý Nhà hát Bến Thành đồng ý hợp tác là một tin vui rất lớn không chỉ riêng vợ chồng tôi mà còn dành cho những người yêu tranh vẽ nghệ thuật 3D".

Vợ chồng Ngọc Trinh trong buổi ra mắt giới thiệu phòng tranh 3D.
Ngọc Trinh, Hoàng Phi, Quang Tuấn chơi trò… dân gian.
Cảnh leo núi đầy gian khổ của Hoàng Phi.
Quang Tuấn với một hồn hai xác.
Cùng nhau vượt hiểm.
Có ai ngờ Quang Tuấn lại nhập vai thế này.
Khi Hoàng Phi là nạn nhân đi ăn đêm của… cò.
Cùng soi gương.
Màn biểu diễn "thiết đầu công" dũng mãnh của Hoàng Phi.
Quang Tuấn thử sức mạnh với… khủng long.
Màn phù hơi của Tường Vy vào chiếc vòi của voi.
Tường Vy đánh đu với tháp nghiêng của Italia.
Sức mạnh và nổi sợ của Tường Vy - Khương Ngọc.
Điệu nghệ với màn đánh bi-da.
Nam Cường vượt hiểm với cá sấu khổng lồ.
Tường Vy, Khương Ngọc hẹn nhau tại một… khách sạn.
Cùng vui trong miệng… tử thần.
Khương Ngọc xì tin, Tường Vy nhí nhảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)