Chuyện lạ 2011-06-30 13:42:52

Ngôi vị tỷ phú giàu nhất thế giới 2011 sẽ thuộc về ai ?


newsky phỏng vấn Bill gates :



-Thưa Ngài, Ngài nghĩ gì về các Thiếu Gia Việt Nam, chúng thường đốt tiền, hay quăn vàng, ném Fone giá Bạc Triệu Xuống Biển…..vv…..



Bill Gates : theo tôi nghĩ, sao chúng không đem số Tiền đó đi làm từ thiện, mà làm những việc như vậy, khác gì khinh bỉ người nghèo. chúng nó nghĩ chúng là thiếu gia, đại gia ư, gia tài của chúng nó đối vs tôi thì như 1 hạt cát nằm giữa Đại Dương, và tất nhiên Đại Dương đó chính là tài sản của tôi .



Newsky: Vâng cảm ơn Ngài, tôi biết chúng không đủ tư cách đứng ngan vs chữ cái đầu của tên Ngài đâu ạ, thank..





****



Hôm nay, Forbes sẽ công bố danh sách người giàu nhất thế giới năm 2011. Tỷ phú Warren Buffett, tỷ phú Bill Gates và tỷ phú giàu nhất thế giới năm 2010 Carlos Slim sẽ nằm trong top 3 người đứng đầu.



Carlos Slim qua mặt Bill Gates và Warren Buffett để trở thành người giàu nhất thế giới 2010

Nhóm 3 người này đã đứng đầu danh sách trong suốt 5 năm qua.

Thế nhưng sẽ chẳng có cuộc cạnh tranh nào nếu người đồng sáng lập ra Microsoft, Bill Gate không dành hơn 1/3 tài sản cho quỹ từ thiện Bill and Melinda Gates với trọng tâm vào phát triển y tế và giáo dục.



Ông David Lincoln, trưởng bộ phận định giá tài sản tại Công ty nghiên cứu Wealth-X, chỉ ra: “Sẽ chẳng có cuộc cạnh tranh nào cả. Tỷ phú Bill Gates hẳn đã có khoảng cách an toàn nếu ông không tham gia vào từ thiện”.



Theo tính toán của ông Lincoln, tổng tài sản của Bill Gates hiện khoảng 49 tỷ USD, thấp hơn so với tỷ phú Carlos Slim với tài sản ước tính khoảng 60 tỷ USD. Tài sản của tỷ phú Buffett khoảng 47 tỷ USD. Nếu tỷ phú Bill Gates không dành tiền cho từ thiện, ông sẽ có khoảng 88 tỷ USD.

Năm 2010, Forbes tính toán tài sản của Bill Gates ở mức khoảng 53 tỷ USD, thấp hơn so với con số 53,5 tỷ USD của tỷ phú Carlos Slim người Mêhicô.



Tỷ phú Slim tuyên bố rằng công việc kinh doanh của ông mang lại lợi ích cho nhiều người thông qua tạo việc làm giúp người khác kiếm được tiền và rằng ông không phải là ông già Noel. Dù ông cũng cam kết dành hàng tỷ USD cho từ thiện, con số này không thấm vào đâu nếu so với tỷ phú Bill Gates.



Tỷ phú Buffett, người được Forbes bình chọn giàu thứ 3 trên thế giới năm 2010, có khoảng 47 tỷ USD theo công bố vào năm 2010. Ông đã cam kết giành phần lớn tài sản cho quỹ từ thiện của Gates và đã đóng 8 tỷ USD vào quỹ này từ năm 2006.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)