Người mẫu - hoa hậu 2016-07-02 23:01:30

Ngộp thở với huấn luyện viên Yoga người Mỹ gốc Hoa


Michelle Lou Lan, huấn luyện viên yoga người Mỹ gốc Hoa, đang gây sốt trên mạng xã hội bởi những hình ảnh sexy đầy mê hoặc.


Người đẹp Michelle Lou Lan


Trên thế giới không ít người nổi tiếng nhờ Yoga. Chẳng hạn huấn luyện viên yoga Mẫu Kỳ Di Nhã của Trung Quốc, người được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ yoga" với gương mặt xinh đẹp và những đường cong tuyệt mỹ; hay Jordan Carver, người mẫu nổi tiếng ở Đức và là giáo viên hướng dẫn yoga tại Los Angeles. Trẻ hơn thì có Sjana Elise Earp, cô gái người Úc cao 1m75 có thân hình thon thả và những tư thế yoga đẹp. Thế nhưng nổi bật hơn cả vẫn là cái tên Michelle Lou Lan.

Không gian tập càng tạo nét ấn tượng cho hình ảnh Michelle Lou Lan.


Michelle Lou Lan nổi bật không chỉ vì cô xinh đẹp quyến rũ mà còn bởi phong cách tạo dáng phức tạp, độc đáo và vô cùng đẹp mắt. Bẻ cong cơ thể, gập người, lộn ngược… tất cả đều được Michelle Lou Lan thực hiện một cách thuần thục khoe từng đường cong nóng bỏng đẹp đến hoàn mỹ. Thêm vào đó, không gian tập yoga ở trên bãi biển, dưới nước hay trong ánh hoàng hôn lãng mạn tạo cho những bức ảnh của Michelle Lou Lan có nét riêng ấn tượng. Cô luôn biết tận dụng thiên nhiên thoáng đãng làm nền cho ảnh của mình.

Michelle Lou Lan tìm đến yoya khi cô bị một chấn thương năm 2006.


Michelle Lou Lan là người sáng lập ra trung tâm Mesh Yoga (New York). Hiện nay cô tham gia dạy yoga nhiều nơi trên thế giới như Thượng Hải, Bali, Hawaii. Michelle Lou Lan đến với yoga theo cách khá đặc biệt. Năm 2006, cô bị một chấn thương nặng phải điều trị bằng vật lý trị liệu. Cô tìm đến yoga và gắn bó với bộ môn này kể từ đó.

Những bức ảnh của cô đã trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều phụ nữ trên thế giới.


Để có được vóc dáng săn chắc quyến rũ như hiện tại, Michelle Lou Lan tập luyện yoga kết hợp với đi bộ, bơi và ăn uống khoa học. Cô không ngại ngần chia sẻ rằng: "Ăn khoa học và tập luyện giúp tôi tự tin mặc bikini quanh năm". Những bức ảnh của cô đã trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều phụ nữ trên thế giới.

Dưới đây là một số tư thế yoya khó đã được Michelle Lou Lan thể hiện

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)