Ăn chơi 2013-02-17 06:06:16

Ngọt ngào kem sữa chua đến từ Mỹ tại Soyo


Ngọt ngào kem sữa chua đến từ Mỹ, chi tiết tham khảo tại: www.zaia.vn

Nếu như là một tín đồ của kem hay sữa chua thì chắc hẳn bạn sẽ bị cuốn hút bởi Soyo, thương hiện Kem sữa chua độc đáo mới xuất hiện tại Hà Nội. Với mức ưu đãi giảm tới 40% trên tổng hóa đơn thanh toán tại Soyo trên ZAIA.vn, bạn có thể thỏa thích thưởng thức không giới hạn cùng bạn bè, cùng người thân các món kem nơi đây!



Không giống như kem thông thường được làm từ sữa với những chất béo tiềm ẩn không tốt cho cơ thể, kem sữa chua hay còn gọi là frozen yogurt lại được làm từ sữa chua nguyên chất. Với công nghệ hiện đại từ Mỹ, kem sữa chua vừa có độ mềm, xốp độc đáo với nhiều hương vị phong phú, lại vừa giữ được những đặc tính tốt cho sức khỏe của sữa chua.

Những người ghiền kem giờ đây không còn phải lo lắng về số chất béo tiêu thụ vì kem sữa chua chứa không quá 5% chất béo, hứa hẹn là công cụ đắc lực cho chiến dịch giảm cân. Ngoài ra kem sữa chua không chỉ có lợi cho tiêu hóa do chứa các vi sinh mà còn mang lại cho bạn nguồn canxi dồi dào làm xương chắc khỏe.

Tại Soyo, bạn sẽ được thưởng thức 4 vị kem thay đổi theo ngày vô cùng phong phú như socola, vanile, mâm xôi, dâu tây, dưa hấu, chanh leo, sữa dừa, capuchino, trà xanh, kiwi, mít, sầu riêng…



Tất cả các nguyên liệu làm kem tại Soyo đều được nhập từ Mỹ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.



Topping (các vị ăn kèm) là thứ không thể thiếu khi thưởng thức kem sữa chua. Tại Soyo, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại topping từ hoa quả tươi, socola, kẹo bánh nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Úc…

Không chỉ phong phú với kem, tại Soyo, thực khách còn được thưởng thức các loại bánh ngọt do các đầu bếp tại cửa hàng sáng tạo. Đây là các loại bánh ngọt được chế biến cùng các vị sữa chua, độ ngọt vừa phải, không những tốt cho sức khỏe mà còn có các hình dáng rất dễ thương, như nhân vật chú cừu trong loạt phim hoạt hình Shaun the sheep nè. Thật thú vị phải không nào các bạn?



Đến với Soyo, bạn sẽ khám phá một không gian được thiết kế trẻ trung, hiện đại với gam màu xanh nhạt chủ đạo, mang lại cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng.





Bạn có thể tham khảo thực đơn các món Soyo tại đây:




[SIZE=4]Hãy đến với Soyo để thưởng thức hương vị hòa quện tuyệt vời của kem sữa chua nhé![/SIZE]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)