Sao thế giới 2012-03-07 04:14:26

Ngứa mắt với ảnh nóng, C.Ronaldo chia tay bạn gái?


Trong khi tin đồn C.Ronaldo chia tay bạn gái đang rộ lên trong giới truyền thông thì câu hỏi đặt ra là, đâu là nguyên nhân khiến cặp đôi trai tài gái sắc số 1 của làng túc cầu đường ai nấy đi.

C.Ronaldo và Irina thường xuyên mâu thuẫn vì những bộ ảnh mát mẻ

Báo chí ban đầu phỏng đoán rằng khoảng cách địa lý là nguyên nhân khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi. Trong khi C.Ronaldo ở Madrid thì Irina thường xuyên ở New York với lịch làm việc dày đặc. Cả trong ngày Lễ Tình nhân vừa qua cô cũng không ở bên bạn trai do có lịch chụp hình cho Sports Illustrated.

Bạn bè cho biết C.Ronaldo nhiều lần to tiếng với bạn gái sau mỗi lần cô chụp hình quảng cáo. Dù cũng từng trấn tĩnh người yêu với phát biểu sẽ không nude hoàn toàn dù Playboy có trả bao tiền đi chăng nữa nhưng những gì mà Irina đã “trưng” trong hơn một năm qua cũng đủ khiến giới mày râu bỏng mắt còn C.Ronaldo thì tức điên.

Và sự xuất hiện của người mẫu xứ Bạch Dương trên FHM phiên bản tháng 3 tại Nam Phi chính là giọt nước làm tràn ly. Tờ Abola của Bồ Đào Nha cũng khẳng định rằng, sự gợi cảm của Irina được phơi bày thường xuyên trên các phương tiện truyền thông mới là nguyên nhân dẫn tới sự chia tay của đôi trẻ.

>> Irina Shayk hoang dại, mê hoặc cả thiên nhiên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)