Người mẫu - hoa hậu 2009-01-21 15:16:30

Người bôi nhọ Hoa hậu Thùy Dung cũng rất… “nhọ”?


(VTC News) - Saulá đơn kiện của gia đình Hoa hậu Thùy Dung và lời khẳng định "không bôi nhọ Hoa hậu"củaông Nguyễn Đình Hòa, từng là thầy giáo của Thùy Dung, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Sĩ Liêm, Hiệu trưởng trường THPT tư thục Quang Trung để làm rõ hơn mọi việc.
(VTC News) - Sau lá đơn kiện của gia đình Hoa hậu Thùy Dunglời khẳng định "không bôi nhọ Hoa hậu" của ông Nguyễn Đình Hòa, từng là thầy giáo của Thùy Dung, ông Phạm Sĩ Liêm, Hiệu trưởng trường THPT tư thục Quang Trung vẫn khẳng định câu chuyện là hoàn toàn bịa đặt và vu khống.

Ông Phạm Sĩ Liêm

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo điện tử VTC News, ông Nguyễn Đình Hòa, từng là thầy giáo của Thùy Dung khẳng định, ông có đầy đủ chứng cớ khi nói về Hoa hậu.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Sĩ Liêm, Hiệu trưởng trường THPT tư thục Quang Trung cho biết:

“Thứ nhất, với tư cách Hiệu trưởng nhà trường, tôi xác nhận: Anh Hòa đã vi phạm hợp đồng lao động và không còn là giáo viên của trường hơn một năm nay với các lý do sau: anh ta thường bỏ dậy, bỏ tiết; chấm bài thi học kỳ thì không phát lại cho học sinh, có kỳ, hàng chục bài thầy chỉ chấm qua loa đại khái.

Những chức danh này kia như Thư ký hội đồng, Phó bí thư Đoàn, thành viên Hội đồng kỷ luật của trường là mạo danh. Bởi khi ở trường, thầy chỉ dạy ngữ văn và có làm giám thị.

Anh ta còn “quỵt” nhà trường 10 triệu đồng. Trước đây, anh ta vay tiền nhà trường nhiều lần với các lý do như: đãi khách, hỏng xe. Nhà trường đã tạo điều kiện bởi hoàn cảnh anh ta ngày nhỏ nhà nghèo, phải vào chùa theo Phật.

Trong thời gian nghỉ đó, thày Hòa có qua xin thỉnh giảng ở trường nhưng nhà trường không đồng ý vì những lý do trên.

Thùy Dung (bên phải) những ngày ở Hội An tham gia cuộc thi Hoa hậu VN 2008


Thứ hai, những lời nói của anh ta với Thùy Dung là vu khống. Với tư cách hiệu trưởng Nhà trường tôi xác nhận: hoàn toàn không có chuyện Thùy Dung bị đưa ra hội đồng kỷ luật nhà trường vì tội trốn học đi chơi hay cầm guốc đánh bạn như anh Hòa nói.

Cá nhân tôi thì thấy, trong bài viết đó, anh ta đã xúc phạm gia đình Hoa hậu Thùy Dung rất nhiều bởi họ cũng là những người cầu thị, hướng thiện.

Hiện nay, sau những chuyện không hay, em Dung trở lại trường học để hoàn thiện bằng tốt nghiệp THPT. Em học chăm chỉ và rất ngoan, rất tốt. Nhà trường đánh giá em là một học sinh có nghị lực”.

Hà Phong
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)