Tin tức - pháp luật 2013-04-16 23:19:47

Người chở tiếp viên 'chạy sô' bị đâm chết trên phố


Chở theo hai cô gái từ quán karaoke này sang quán khác để phục vụ khách, xe của Sơn va chạm với người đi đường nên gọi hội đến đánh.

Ngày 16/4, TAND Hà Nội mở phiên xử Nguyễn Văn Đức (29 tuổi, ở huyện Từ Liêm, làm nghề xe ôm) về hành vi giết người.

Theo cơ quan công tố, khoảng 21h ngày 13/10/2011, Nguyễn Văn Sơn (19 tuổi, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) đi xe máy chở theo hai cô gái từ quán karaoke ngược chiều qua cầu Trung Hòa về đường Trần Duy Hưng. Sau đó, xe Sơn va chạm với xe máy của Đức đang chở theo một khách đi đúng chiều. Sơn đã chửi Đức khiến hai bên xô xát.

Các bị cáo trước vành móng ngựa. Ảnh: Việt Dũng.


Sơn đấm Đức và bắt anh này phải xin lỗi. Đức tức giận đã lấy con dao gấp mang theo trong người đuổi đánh Sơn. Một cô gái đi cùng Sơn điện thoại cho Triệu Văn Muôn (22 tuổi) và Bùi Văn Diệu (20 tuổi) chuyên chở tiếp viên cho các quán karaoke, đến can thiệp. Khi phát hiện Đức vừa đuổi đánh Sơn và đang quay lại lấy xe máy, Diệu cầm gạch còn Muôn cầm bơm xe máy gây gổ.

Bị đuổi đánh, Đức bỏ chạy nhưng không kịp. Đức bị Muôn dùng bơm đánh, còn Diệu ném vỡ mũ bảo hiểm của anh này. Cả hai còn lao vào đấm, đá lên mặt, người Đức. Bị ngã ra đường, Đức vùng dậy, đâm một nhát xiên cánh tay trái Muôn. Thấy vậy, Diệu và Sơn lao vào tiếp tục đánh Đức. Đức đã đâm một nhát vào sườn trái trúng tim của Diệu rồi bỏ chạy. Diệu tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi biết tin Diệu chết, Đức đã ra đầu thú.

Ngoài Đức bị truy tố, Sơn và Muôn cũng phải hầu tòa vì hành vi gây rối trật tự công cộng. Trước tòa, Đức khai nhận thành khẩn hành vi. HĐXX nhận định, phía bị hại cũng có lỗi một phần nên tuyên phạt Đức 6 năm tù tội Giết người, Sơn 18 tháng, Muôn 15 tháng tù cùng về tội Gây rối trật tự công cộng.

Việt Dũng - ngoisao
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)