Chuyện shock 2012-05-04 03:59:47

Người đàn bà cuồng dâm ép con tin sex suốt 36 giờ


[size=1] 3ahh3 3ahh3
[/size] [size=1][size=4]Người đàn bà cuồng dâm ép con tin sex suốt 36 giờ[/size][/size] [size=2]Một người đàn bà 47 tuổi ở Đức đã bị giữ sau khi bắt cóc một người đàn ông và ép anh ta phải quan hệ trong suốt 36 giờ.[/size] Nạn nhân của vụ bắt cóc đòi hiếp dâm này là một người đàn ông châu Phi, 31 tuổi.



Cảnh sát tìm thấy nạn nhân đứng khóc bên đường sau khi trốn khỏi nhà người đàn bà cuồng dâm. Ảnh minh họa
Theo lời kể, hai người gặp nhau khi người đàn ông đang trên đường về nhà ở thành phố Munich. Anh được cô ta mời về nhà, nơi anh bị giam giữ, và bị buộc phải thỏa mãn nhu cầu tình dục của nữ cuồng dâm trong vòng 36 giờ.

Cuối cùng, rình lúc người phụ nữ này ngủ thiếp đi, anh ta thừa cơ trốn thoát. Cảnh sát đã phát hiện ra anh đứng khóc trên đường, phía ngoài căn hộ của người phụ nữ trên.

Người đàn ông vừa khóc vừa kể lại với cảnh sát: "Tôi gặp cô ta trên xe buýt. Cô ta mời tôi về nhà. Thật đúng là địa ngục. Tôi không thể bước nổi nữa. Xin hãy giúp tôi".

The Sun đưa tin cảnh sát Munich đã xác nhận câu chuyện của người đàn ông trên trong một thông cáo báo chí. Hiện kẻ bắt cóc đã được đưa tới bệnh viện để giám sát tâm thần.

Còn Asiaone thì cho biết, người đàn ông này không phải là nạn nhân đầu tiên. Người đàn bà này đã dính líu tới pháp luật do thói quen tình dục vô độ. Giữa tháng 4, tờ The Province của Đức đưa tin cũng người phụ nữ này bị bắt giữ sau khi ép bạn trai quan hệ tới 8 lần. Quá sợ hãi, người bạn trai đã trốn theo đường ban công và gọi cảnh sát tới bảo vệ.

Hướng Dương


(Sưu Tầm)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)