Chuyện shock 2011-05-27 00:19:28

Người đàn ông 17 vợ, 90 con chuẩn bị cưới thêm vợ mới


[size=2][size=4]Đây quả là đại đại đại gia đình…[/size][/size]
Ông bố của gần 100 người con, Mohammed Al Balushi đã hoàn tất kế hoạch để cưới thêm 1 người vợ mới trong khi 2 bà "vợ cũ" của ông sẽ sinh hạ vào tháng tới.






Ông bố “siêu nhân” này, đến từ Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, đã có 17 người vợ và 90 người con, nhưng 2 tuần nữa thôi, đại gia đình này sẽ có thêm thành viên mới, người vợ thứ 18.

Ông bố 63 tuổi vui vẻ nói: “100 người con, điều đó tôi có thể đạt được trong tầm tay. Tháng sau, nhờ ơn Chúa, tôi sẽ làm bố của 92 đứa con”. Được biết, ông Mohammed hiện đã có 50 đứa cháu.

Ngoài những người đã ly dị, hiện ông Mohammed đang có 3 người vợ chính thức, và sẽ có người thứ 4 vào tuần tới khi tổ chức lễ cưới với cô Rukhsana đến từ Pakistan. Hoàng thân Shaikh Humaid sẽ đứng ra chi trả toàn bộ chi phí cho bữa tiệc linh đình này.

Ông Mohammed hóm hính gọi mình bằng cái tên “người cha toàn cầu” bởi vì những người vợ của ông mang nhiều quốc tịch khác nhau. “Thật không may, tôi không được phép cưới quá 4 người vợ cùng lúc. Nếu được chấp thuận thì đã là chồng của 20 người rồi. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không bao giờ cưới những phụ nữ đã ly hôn hoặc góa phụ.”

Mỗi bà vợ của ông bố 90 người con đều sống trong ngôi nhà sang trọng với con của mình. Họ đều có xe hơi và người giúp việc riêng. “Hiện tại, tôi đang sở hữu 17 căn nhà với 17 gia đình nhỏ”, ông Mohammed nói. Trong số 90 người con của ông, có 60 người con trai và 30 người con gái. Tất cả họ thường gặp nhau mỗi tuần tại Manamaf, trong một ngôi nhà cũ của ông Mohammed.

Một điều ngạc nhiên nữa là ông Mohammed đã mất đi 1 chân trong 1 tai nạn giao thông vào năm 1995. Ông cho biết, vào tháng tới ông sẽ đến Jaipur, Ấn Độ để gắn chân giả và có thể sẽ tìm thêm một cô dâu mới ở đó.

Bố của ông Mohammed cũng sống rất thọ, 110 tuổi và có 4 bà vợ cùng 27 người con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)