Chuyện shock 2011-06-28 11:55:12

Người đàn ông bị cá cắn suýt chết -- Cá mập chăng?????? Cắn gì mà lộ cả xương


[size=2]Sóng to gió lớn làm lật thuyền thúng câu mực, anh Dũng rơi xuống biển bị cá cắn vào tay, chân, dẫn đến hôn mê phải nhập viện cấp cứu.[/size] Sáng 27/6, anh Ngô Quang Dũng được đồng nghiệp đưa vào viện trong tình trạng tím tái, hôn mê với vết thương nặng ở đầu gối chân phải và cánh tay trái, làm lộ cả xương đầu gối. Bệnh nhân được phẫu thuật ngay để cứu tính mạng.

Chiều nay, bác sĩ Trương Bá Ngạc, Trưởng khoa Ngoại chấn thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết, anh Dũng đã tỉnh sau mổ nhưng vết thương còn đang rỉ dịch, sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn.

Anh Dũng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên. Ảnh: A Ma Yên
Bệnh nhân cho biết, tối hôm trước anh cùng một số ngư dân dong thuyền ra khơi câu mực ở vùng biển Phú Yên cách bờ hơn 50 hải lý. Gió to, sóng lớn bất ngờ làm chiếc thuyền thúng của anh Dũng bị lật úp cách thuyền lớn khoảng 500 m. "Đang chìm trong nước, tôi bị một con cá to cắn vào đầu gối chân và cánh tay, đau quá rồi dần dần muốn ngất xỉu", anh Dũng kể.

Trên mỗi thuyền thúng câu mực đều trang bị điện đàm để liên lạc nên khi anh Dũng bị lật thuyền, mất tín hiệu, các đồng nghiệp đã tập trung tìm kiếm. Khoảng một giờ rưỡi sau mọi người phát hiện được nạn nhân, nhưng phải mất nhiều tiếng đồng hồ mới đưa được anh Dũng vào bờ, cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)