Chuyện lạ 2011-06-25 17:58:14

Người đàn ông... "bốc mùi" nhất quả đất


[size=4]Vì ông í không tắm suốt [size=7]37[/size] năm cơ mà…[/size]

[justify]Ông Kailash Singh, 65 tuổi, có lẽ là người đàn ông “bốc mùi” nhất thế giới vì ông đã không tắm suốt 37 năm nay. Ngoài ra người đàn ông này cũng không hề cắt tóc kể từ năm 1974 ngay sau khi ông cưới vợ.

Ông Kailash cho biết, một vị linh mục đã quả quyết rằng ông sẽ sinh được con trai nếu như ngừng việc tắm rửa lại. Tuy nhiên, lời khuyên của vị linh mục nọ chưa hề tỏ ra một chút hiệu nghiệm nào bởi ông đã sinh được 7 người con gái mà vẫn chưa có con trai nối dõi.
[/justify]



[justify]
Ông Kailash Singh, 65 tuổi, không tắm suốt 37 năm.
Ông chỉ làm sạch cơ thể bằng việc "tắm lửa".



Thậm chí gia đình ông đã cố gắng đưa ông ra dòng nước nhưng ông đã phản kháng lại và chạy đi. Bà Kalavati Devi, 60 tuổi, vợ của ông chia sẻ: Chúng tôi đã rất nhiều lần phải dùng biện pháp mạnh để buộc ông ấy phải đi tắm, nhưng ông ấy đã kháng cự rất mãnh liệt. Ông ấy nói rằng ông ấy thà chết còn hơn là phải tắm. Nếu sinh được con trai nối dõi thì may ra ông ấy sẽ chuyển ý.”

Gia đình ông Kailash hiện đang sinh sống tại thành phố Varanasi, bên bờ sông Hằng, Ấn Độ, nơi đây nhiệt độ hàng ngày thường lên đến 47 độ C. Sau cả ngày làm việc đồng áng, cộng với việc chăm sóc đàn bò của mình, mồ hôi ra rất nhiều nhưng ông Kailash chỉ làm sạch cơ thể bằng việc “tắm lửa” vào mỗi buổi tối, trong đó có việc cầu nguyện và nhảy múa xung quanh một đống lửa.
[/justify]


Ông Kailash Singh và vợ là bà Kalavati Devi.


[justify]Và cho đến bây giờ vợ của ông cũng đã quen và chấp nhận việc này. Bà Devi cũng từng tuyên bố sẽ không ngủ cạnh ông nếu ông không chịu tắm, nhưng cuối cùng bà vẫn phải chấp nhận vì ông ấy là chồng của bà.

Bản thân ông Kailash cũng thừa nhận rằng ông đã trở thành tâm điểm của những lời trêu trọc mỗi khi ông đi làm đồng về, ông nói: “Lũ trẻ con hàng xóm hét lên rằng nếu tôi không tắm thì chúng sẽ chặn đường và không cho tôi qua. Mọi người đâu biết được rằng số mệnh của tôi phải thế. Khi tôi sinh được con trai, tôi sẽ tắm.”
[/justify]

[justify]Hàng ngày ông Kailash vẫn đi chăn bò, tối về ông thực hiện cầu nguyện và nhảy quanh đống lửa. Ông chỉ tiếp xúc với nước qua miệng và tay. Ông chia sẻ: “Tôi không có con trai vì thế tôi sẽ không bao giờ tắm. Vợ của tôi không thích điều này nhưng bà ấy phải chịu đựng. Có thể khi tôi được sinh ra 1 lần nữa tôi sẽ tắm.”[/justify]


Ông Kailash cùng vợ, con gái và các cháu.


[justify]Cô con gái út của ông là Pooja nói rằng việc cha không tắm khiến cô trở nên nổi tiếng, Pooja chia sẻ: Bạn học của tôi rất tò mò muốn nhìn thấy tận mắt cha tôi. Họ liên tục hỏi tôi rằng làm thế nào mà cha tôi có thể sống được trong nhiều năm qua mà không hề tắm rửa. Ban đầu thì tôi rất tức giận trước những lời đề nghị khiếm nhã đó, nhưng bây giờ thì bình thường rồi. Chẳng ai có thể làm gì khiến cha tôi thay đổi cả.”[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Pooja tâm sự thêm: “Dù mọi người trong gia đình có tức giận như nào thì cha tôi cũng chả nghe lời ai cả. Vào những ngày hè nóng nực, tôi thậm chí phải tắm 2 lần 1 ngày nhưng cha tôi vẫn chả muốn tắm.”[/justify]


Tóc và râu của ông Kailash đã dài tới gần 2m.

[justify][/justify]
[justify]Nhưng ông Kailash Singh giờ đã 65 tuổi và vợ ông cũng 60 tuổi, vì thế mà cặp vợ chồng này khó mà sinh con chứ đừng nói đến chuyện sinh được con trai. Có lẽ từ giờ cho đến khi chết ông Kailash Singh cũng sẽ không tắm mất…[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)