Chuyện shock 2014-03-18 06:10:58

@@@Người đàn ông có 'của quý' nặng 60 kg qua đời@@@hàng khủng, hàng khủng


Wesley Warren Jr, người nổi tiếng vì 'của quý' nặng nhất thế giới đã qua đời ở tuổi 49.
 
[justify]Wesley Warren Jr, 49 tuổi, mắc bệnh hiếm gặp là bìu phù bạch huyết khiến "của quý" của anh sưng phù khổng lồ tới gần 60kg. Anh đã qua đời thứ sáu tuần trước tại một bệnh viện ở Las Vegas.[/justify]
[justify]
Nguyên nhân cái chết của anh chưa được chính thức công bố nhưng người bạn cùng phòng của Warren là Joey Hurtado cho biết, anh đã bị hai cơn đau tim gần đây.

Hurtado cũng chia sẻ là không tin chuyện phẫu thuật tinh hoàn hồi tháng 4 năm ngoái là một yếu tố trong cái chết của Warren. 


Người đàn ông có 'của quý' nặng 60kg





Warren từng tiết lộ mình bị căn bệnh quái ác này vào tháng 5.2008 sau một chấn thương tinh hoàn bên phải. Sáng hôm sau "của quý" của anh tăng gấp đôi và cứ mỗi tháng nó lại tăng thêm hơn 3 kg. Vì không có bảo hiểm y tế nên Warren chịu đựng một mình cho đến khi anh trở thành nổi tiếng thế giới vì có phần dưới phình quái đản vào tháng 10.2011 - lúc tình trạng của anh được lên báo đầu tiên.

Để che đậy, anh đã buộc phải quay áo trùm đầu lộn ngược và sử dụng chúng như chiếc quần. Warren không thể đi máy bay vì đi lại quá khó khăn cũng như "của quý" quá lớn để sử dụng nhà vệ sinh trên máy bay.


Warren qua đời ở tuổi 49.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)