Chuyện lạ 2011-08-10 06:21:05

Người đàn ông có vòng 1 khủng =))


[indent]Tôi thường bị trêu là về nhà mượn áo lót của vợ", Erik Holler, người Mỹ kể lý do tại sao phải tiến hành phẫu thuật thu nhỏ ngực.

Năm 1994, vào một ngày bình thường trong quân ngũ, Erik Holler phát hiện một cục u lồi lên dưới vú trái.



Trước khi phẫu thuật, Erik thường không dám cởi áo vì có vòng 1 quá đồ sộ

Dù không phải ung thư, song cục u nhỏ đó hóa ra lại là giai đoạn phát triển sớm nhất của nữ hóa tuyến vú và điều này khiến Erik phải tiến hành phẫu thuật.


Erik bị nữ hóa tuyến vú

Theo Erik, dù là đích ngắm của những trò đùa cợt nhưng thực chất đàn ông có ngực khủng lại là một tình trạng gây yếu sức. Và rằng, Erik sẵn sàng cởi mở về bệnh tật với hy vọng giúp đỡ những người đàn ông có cùng cảnh ngộ khác.



Được biết, nguyên nhân thông thường nhất khiến đàn ông có ngực to như phụ nữ là do béo phì, hóc môn và tác dụng phụ của thuốc. Tuy nhiên, nữ hóa tuyến vú ở nam giới lại do các mô mỡ phát triển thường xuyên, như ở nữ giới. Với những người bị nữ hóa tuyến vú, các mô phát triển và tự phân bố nên ngực nam giới có hình dáng và kích thước như của nữ.


Phẫu thuật xong, Erik tự tin cởi trần nơi công cộng.

"Ngực trái của tôi ban đầu lớn hơn. Rồi tới bên phải. Sau đó, cả hai bên cùng to ra như hiện nay, và tôi có thể nói, giờ tôi mặc áo ngực quả A là ít nhất", Erik nói trên chương trình Chào buổi sáng nước Mỹ của đài ABC. [/indent]




p/s: sr nếu ai post r or khảo cổ, hay hãy tks nhá =)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)