Chuyện lạ 2021-04-13 18:05:30

Người đàn ông mới tốt nghiệp cấp 2 cùng lúc 'cưa đổ' 20 cô gái


Khi biết sự thật về người bạn trai bấy lâu, cô Mã cảm tưởng như "trời đất sụp đổ". Vì việc này cô đã tự tử hụt một lần và sụt mất 15kg.
Câu chuyện hi hữu xảy ra ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc. Nhân vật chính là người phụ nữ họ Mã, 35 tuổi, sống tại địa phương.

Theo lời cô Mã, cô và Trương quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè, lúc đó cô đã ly hôn. Người đàn ông nói mình vừa chia tay vợ và muốn có một mối quan hệ nghiêm túc. Trương tự xưng là cán bộ một công ty Nhà nước đồng thời điều hành vài công ty xuất nhập khẩu. Gia thế cũng hoành tráng không kém khi có ông nội là thị trưởng, cha là chủ tịch ngân hàng, mẹ là giám đốc một nhà máy. Chỉ sau vài ngày quen biết, hai người bắt đầu hẹn hò.

Để chứng minh "tấm chân tình", Trương đề nghị sang tên chiếc ôtô Audi A6 và Q7 cho cô Mã (thực ra là giấy tờ giả mạo). Biết bạn gái có một chiếc xe giá 200.000 NDT (760 triệu đồng), Trương dùng lời ngon ngọt khuyên cô bán đi rồi mượn lại tiền bán xe với lý do "lo chuyện làm ăn".

Vì tin tưởng, cô Mã còn đưa toàn bộ thẻ tín dụng cho bạn trai sử dụng. Đáp lại, Trương tỏ ra rất hào phóng để lấy lòng bạn gái. Khi cô yêu cầu gửi tiền, Trương thường gửi nhiều gấp đôi. Khi hai người đi ăn ngoài, Trương đều chủ động giành việc thanh toán.



Sau đó, Trương đã đưa bạn gái về nhà bố mẹ đẻ cách Trịnh Châu vài trăm km. Tuy nhiên hoàn cảnh gia đình không giống như anh ta từng “quảng cáo”. "Ngôi nhà trông rất bình thường và cha anh ta chỉ lái một chiếc xe cũ tồi tàn", cô Mã nhớ lại.

Lúc này Trương chống chế cha mình thực sự có xe Rolls-Royce nhưng vì lý do công việc nên không muốn khoe mẽ và chiếc xe đó đang cho thuê. Cho đến lúc này cô Mã vẫn tin tưởng người yêu nên không thắc mắc gì nữa.

Mãi đến tháng 8/2020, cô Mã mới phát hiện ra hành vi lừa đảo của Trương khi trong một lần say rượu, anh ta gọi tên 3-4 cô gái khác. "Ban đầu anh ta thúc giục làm đám cưới. Anh ta luôn tỏ ra rất quan tâm và chu đáo cho đến ngày tôi nhận ra mình chỉ là một trong số những nạn nhân", người phụ nữ 35 tuổi đau đớn nói về người tình lừa đảo .

Sau này cô Mã phát hiện Trương đã dùng chiêu thức tương tự để dụ dỗ khoảng 20 cô gái, kinh ngạc là có 2 người cùng sống chung tòa nhà với cô. Cùng lúc mất cả tiền lẫn tình, cô Mã từng tìm đến con đường tiêu cực - tự tử- và sụt mất 15kg.

Cô Mã sau đó kể câu chuyện của mình với cảnh sát thành phố Trịnh Châu với hy vọng cảnh báo các cô gái trẻ về bài học của bản thân. Mới đây, cơ quan chức năng đã bắt giữ Trương vì hành vi lừa đảo và chiếm đoạt tài sản.

Tại trụ sở điều tra, đối tượng khai nhận mới tốt nghiệp cấp 2, nhưng đã lừa trót lọt 9 triệu NDT (khoảng 34 tỷ đồng) của khoảng 20 phụ nữ . Số tiền chiếm đoạt Trương sử dụng để mua hàng loạt siêu xe như Maserati, Lamborghini, Porsche, Toyota Tundra,… Còn lại anh ta đã tiêu xài hết. Cảnh sát hiện đang mở rộng điều tra vụ án vì nạn nhân có thể không chỉ dừng ở con số 20.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)