Chuyện lạ 2015-11-01 09:16:20

Người đàn ông ngày nào cũng ăn cả chậu ớt


Một người đàn ông ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc trở nên nổi tiếng vì sở thích ăn uống kỳ quặc của mình. Ông có thể ăn hết 2,5kg ớt khô mỗi ngày mà không hề bị làm sao.


"Vua ớt" Li Yongzhi.


Ông Li Yongzhi được mọi người biết đến với biệt danh “vua ớt”. Ông trồng 8 loại ớt khác nhau ở sân nhà mình. Ông Li cho biết, ngay từ hồi còn trẻ ông đã có sở thích đặc biệt này. Ông có thể ăn ớt 3 bữa một ngày, không cần thịt hay trứng nhưng bắt buộc phải có ớt, được ăn cay chính là niềm hạnh phúc của ông.
“Buổi sáng, việc đầu tiên mọi người làm là đánh răng, nhưng tôi trước hết là phải “súc miệng” bằng ớt”, ông Li nói: “Thức ăn mà không cay thì thật vô vị.” Còn buổi tối, ông Li thường ăn ớt khi nghỉ ngơi giống như mọi người ăn các đồ ăn vặt khác như hạt dưa vậy.


Hàng ngày ông ăn hết cả chậu ớt.

 
10 năm trước, con trai lớn của ông bị một xe tải đâm rồi bỏ chạy. Anh đã bị mất một chân và gia đình ông phải mất hàng trăm ngàn nhân dân tệ cho chi phí y tế. Ông đã dành tất cả thời gian ở bên giường bệnh của con, chỉ chừa ra cho những bữa ăn. “Lúc ấy, tôi thường ăn 2 bát ớt, uống một chút nước rồi lại quay về bệnh viện ngay”, ông nhớ lại.


Ông không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.


Đối với người bình thường, ăn 2,5kg ớt mỗi ngày có vẻ rất có hại cho sức khỏe, nhưng ông Li cho biết mình chưa bao giờ gặp vấn đề gì.“Tôi không có sức mạnh siêu nhiên. Tôi ăn ớt đơn giản vì tôi thích như vậy. Bệnh viện đã kiểm tra và nói rằng tôi chẳng khác gì những người bình thường khác”, ông Li cho biết.

Theo Afamily
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)