Chuyện lạ 2018-02-25 02:16:06

Người đàn ông Thái Lan sống hạnh phúc bên hai cô vợ


Manop Nuttayothin khiến nhiều người ghen tị khi sống hòa thuận bên hai người vợ nóng bỏng, trẻ đẹp cùng 9 đứa con.

Anh Manop bên hai người vợ trẻ đẹp. Ảnh: Facebook


Cuộc sống hạnh phúc bên hai người vợ xinh đẹp của anh Manop Nuttayothin, 42 tuổi, gây chú ý vào dịp Valentine vừa qua sau khi một trong hai cô vợ của anh khoe ảnh chụp cạnh chồng và người vợ còn lại.

Đăng bức ảnh lên tài khoản cá nhân hôm 14/2, Warissara Poksrichan, 32 tuổi, viết: "Theo trào lưu khoe chồng lên Facebook. Chồng tôi đây, anh ấy có tới hai cô vợ!".

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Phần lớn họ tỏ ra ghen tị với Manop khi có tới hai cô vợ xinh đẹp, trẻ trung. Trước những ý kiến cho rằng phải đồng thời làm chồng của hai phụ nữ chắc hẳn sẽ rất áp lực, Manop cho biết gia đình anh rất hạnh phúc và hòa thuận. Người đàn ông này tiết lộ anh thực chất có ba vợ, nhưng người vợ đầu đã qua đời.

Manop luôn cố gắng đối xử với hai người vợ thật công bằng để tránh xích mích. Ảnh: Facebook


Theo World Of Buzz, Warissara là vợ hai của Manop và cả hai sống với nhau hơn 10 năm trước khi Manop gặp rồi kết hôn với vợ ba là Nattaya Tongpan, 26 tuổi. Mỗi bà vợ sinh cho anh ba người con, vì thế, anh hiện là bố của 9 đứa con.

Tuy sống cảnh chung chồng nhưng Warissara và Nattaya khẳng định họ rất vui và hợp nhau.

"Đã nhiều năm trôi qua, và tình cảm của chúng em với anh chưa bao giờ thay đổi. Sự thay đổi duy nhất chắc là kích cỡ vòng một mà thôi. Và anh thích điều đó", Warissara nói đùa về bộ ngực lớn mà cô và Nattaya có được sau khi nâng cấp.

Nhờ sự nổi tiếng bất ngờ này, gia đình Manop đã được một đài truyền hình Thái Lan mời tới phỏng vấn để chia sẻ về các bí quyết hôn nhân hạnh phúc. Tự nhận mình thật may mắn khi có tới ba người vợ hết mực yêu thương, Manop tiết lộ anh giữ cho không khí gia đình luôn hòa thuận, êm ấm bằng cách giải quyết triệt để mọi mâu thuẫn ngay khi nó vừa mới bắt đầu.

Gia đình hạnh phúc của người đàn ông Thái Lan trên một chương trình truyền hình. Ảnh: Facebook


"Đôi khi mâu thuẫn cũng xảy ra. Lúc đó, tôi sẽ xem xét lại và nhận thấy mình đối xử với một trong hai cô vợ có phần hơi thiên vị. Khi đã phát hiện ra sai lầm của mình, tôi sẽ khắc phục bằng cách đối xử thật công bằng với cả hai người. Chúng tôi làm tất cả mọi việc cùng nhau. Đó là cách tốt nhất để tránh xích mích", Manop nói.

"Tất cả đều nhờ sự thấu hiểu. Chúng tôi yêu thương nhau, quan tâm đến nhau. Vì thế, chúng tôi đều vui vẻ, hạnh phúc", Warissara nói thêm.

Hiện hai người vợ đều là trợ thủ đắc lực cho công việc kinh doanh của Manop khi giúp anh bán các phụ tùng, thiết bị dành cho ôtô tại các sự kiện đua xe lớn ở Thái Lan. Manop cũng trích một phần doanh thu để trả cho hai người vợ một khoản lương nhưng cho biết anh tập trung tiền bạc để đầu tư, chăm sóc cho 9 đứa con.

Warissara và Nattaya đều rất yêu chồng và thấu hiểu, cảm thông cho nhau. Ảnh: Facebook
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)