Chuyện lạ 2020-09-11 05:56:52

'Người đàn ông xấu nhất thế giới' lấy vợ lần 3, nhan sắc cô dâu gây chú ý


Godfrey Baguma (47 tuổi) thường được mọi người gọi là ''Người ngoài hành tinh'', ''Người mang khuôn mặt rắn" hay ''Người đàn ông xấu nhất thế giới". Sở dĩ anh bị gắn mác như vậy bởi Baguma bị mắc phải một chứng bệnh bẩm sinh khiến thân hình thấp lùn, đặc biệt gương mặt biến dạng kỳ dị.

Không có được ngoại hình bình thường như bao người nhưng Baguma lại may mắn sở hữu giọng hát trời phú. Anh hiện là một trong những nghệ sĩ nhạc Pop nổi tiếng ở châu Phi. Ngoài ra, Baguma còn tham gia vào một số bộ phim.



Ngoài ngoại hình, công việc, đời tư của Baguma cũng gây nhiều chú ý. Năm 20 tuổi, anh được người họ hàng giới thiệu cho một cô gái 25 tuổi. Họ nhanh chóng tiến đến kết hôn và có với nhau 2 người con. Cặp đôi chia tay sau 7 năm chung sống vì Baguma phát hiện vợ ngoại tình với người đàn ông khác.


Người vợ đầu của anh Baguma.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, Baguma quyết định tiến thêm bước nữa với người phụ nữ tên Kate Namanda. Họ có với nhau 6 người con. Rất may mắn là cả 8 người con của anh đến nay đều phát triển bình thường.

Những tưởng Baguma sẽ an phận với cuộc hôn nhân này nhưng mới đây anh lại gây sốt khi tuyên bố kết hôn lần 3. Cặp đôi mới tổ chức đám cưới cách đây không lâu.


Anh Baguma và người vợ thứ 2.

Trong loạt ảnh được trang Moch News đăng tải, Baguma diện vest lịch lãm sánh bước bên người mới. Đám cưới lần này của "người đàn ông xấu nhất thế giới" còn được tổ chức to hơn những lần trước với sự chứng kiến của đông đảo họ hàng, bạn bè.


Baguma trong đám cưới với người vợ thứ 3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)