Sao Việt 2010-03-10 07:52:38

Người đẹp 'Bẫy rồng' khoe dáng


Chỉ đóng ở tuyến nhân vật phụ trong bộ phim 'Bẫy rồng' đình đám cuối năm 2009 vừa qua, nên vai diễn của Isabelle có phần mờ nhạt so với Ngô Thanh Vân hay Johnny Trí Nguyễn. Tuy nhiên, sau bộ phim này cô người mẫu Việt kiều bắt đầu nhận được nhiều lời mời casting hấp dẫn khác.



Người đẹp Isabelle Du của phim "Bẫy rồng".
Xuất hiện ngay từ cảnh mở màn của bộ phim Bẫy rồng, ở phân đoạn Phượng Hoàng (do Ngô Thanh Vân đóng) đang cùng Hắc Long (diễn viên Hoàng Phúc) bàn kế hoạch hợp tác cùng nhau, Isabelle nhanh chóng gây sự chú ý bởi khuôn mặt lai khá ấn tượng. Tuy vai diễn có phần ngắn ngủi, song diễn xuất của cô đã kịp lưu dấu ấn trong lòng những khán giả yêu thích bộ phim này. Cũng giống như nữ diễn viên Kathy Uyên trước đó, Isabelle được kỳ vọng như một làn gió mới của điện ảnh Việt Nam trong thời gian tới.

Isabelle Du năm nay 24 tuổi, là Việt kiều Mỹ, sinh sống tại California. Cô từng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu thời trang ở các nước như Mỹ, Thái Lan, Malaysia và Philippines. Năm 2009, nhân một chuyến về Việt Nam chơi, cô đã quyết định trở thành người mẫu độc quyền của công ty do Tommy Trần làm giám đốc. Với vóc dáng lý tưởng và gương mặt xinh xắn, Isabelle sớm chạm ngõ điện ảnh và có nhiều cơ hội để phát triển. Cuối năm qua, cô được nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc mời làm diễn viên chính trong DVD Căn gác trống được đầu tư rất kỹ lưỡng.

Thời gian qua, Isabelle xuất hiện khá đều đặn trên bìa một số tạp chí lớn và là người mẫu ảnh được nhiều nhãn hiệu thời trang yêu thích. Hiện, cô ấp ủ rất nhiều kế hoạch để chinh phục khán giả cả nước trong cả hai vai trò diễn viên và người mẫu. Trước mắt, khán giả sẽ sớm gặp cô với vị trí của một MC trong chương trình Fifa World cup của tôi trên kênh VTV2.

Hình ảnh đẹp của Isabelle:















Hàn Quốc Việt
Photo: Hạo Nhiên
Make-up: Tommy L
Stylist: Aaron Kwok
Thực hiện: Nguyễn Vũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)