Tin tức - pháp luật 2013-09-03 04:49:52

Người đẹp chuyển giới đối mặt án 15 năm tù


[size=6]Trong lúc bán dâm trong xế hộp, Hà Phương tháo trộm chiếc dây chuyền trị giá hàng trăm triệu đồng của người đàn ông trung niên.[/size]
Công an quận Ba Đình, Hà Nội vừa kết luận điều tra, đề nghị truy tố Đỗ Thành Kiên (31 tuổi, ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) về tội Trộm cắp tài sản theo khoản 3, điều 138, Bộ luật Hình sự. Kiên đã chuyển giới, lấy tên con gái là Hà Phương.
 
"Người đẹp chuyển giới" Hà Phương tại trụ sở công an. Ảnh: Việt Dũng.
 
Kiên cho biết, số tiền kiếm được dùng để tiêm hoóc môn nữ giới hàng tuần và mua sắm hàng hiệu, đi du lịch nước ngoài, nuôi hai cháu học ở Hà Nội. Ảnh: Việt Dũng.

Theo cơ quan cảnh sát, tối một ngày cuối tháng 4, Hà Phương thấy một người đàn ông trong tình trạng say rượu mở cửa chiếc Civic vào ngồi bên trong. "Người đẹp chuyển giới" đi đến gạ ông này “tàu nhanh” trên xe với giá 200.000 đồng.
Hà Phương phát hiện người đàn ông trung niên này đeo sợi dây chuyền vàng lớn có mặt hình mạng nhện nên nảy sinh ý định trộm cắp. Sau khi mơn trớn, Hà Phương tháo trộm sợi dây.
Ngày 2/5, trong một cuộc nhậu tại nhà hàng trên phố Lê Duẩn, Hà Phương giáp mặt “người tình một đêm" thủa nào và bị ông đưa lên trụ sở công an. Tại cơ quan điều tra, Hà Phương khai bán tang vật được hơn 150 triệu đồng, trong khi chủ nhân chiếc Civic cho biết giá trị của chiếc dây chuyền lớn hơn nhiều.
Hà Phương thừa nhận 10 năm trước được một người tình đồng tính cho tiền đi phẫu thuật chuyển giới. Thành "phụ nữ", với vẻ mặt thanh tú, dáng vẻ gọn gàng, Hà Phương cặp kè với nhiều người có tiền.
Sau lần thụ án 9 tháng tù vì Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có, Hà Phương kiếm sống bằng nghề bán dâm.
Khoản 3, điều 138, Tội trộm cắp tài sản quy định: Người nào chiếm đoạt tài sản có giá trị từ 200 đến dưới 500 triệu đồng thì bị phạt tù từ 7 đến 15 năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)