Sao thế giới 2011-10-26 11:58:18

Người đẹp Họa bì “hớ hênh” vòng một trên thảm đỏ


Nữ diễn viên xinh đẹp của bộ phim nổi tiếng ăn khách “Họa bì” - Liễu Nham tiếp tục hâm nóng không khí thảm đỏ sự kiện nơi cô xuất hiện bằng sự gợi cảm quá mức của mình.

Tại một sự kiện giải trí diễn ra tối qua tại Bắc Kinh, người đẹp Liễu Nham (Liu Yan) đã khiến mọi người phải “mắt tròn mắt dẹt” bởi phong cách ăn mặc táo bạo của mình. Gắn liền với hình tượng sexy, không có gì lạ khi cô tiếp tục thu hút sự chú ý của quan khách bởi sự gợi cảm quen thuộc của mình. Diện một chiếc váy dài màu đen với nửa trên trong suốt, Liễu Nham vẫn rất tự tin tạo dáng và cười rất tươi trước ống kính, kệ cho vòng một có thể “hớ hênh” trước ánh nhìn của đông đảo người hâm mộ.

Được đánh giá là một trong những nữ nghệ sỹ múa tài năng của Trung Quốc, Liễu Nham từng được bình chọn vào Top 10 các nhân vật danh tiếng của nước nhà đoạt giải Huading - hình ảnh công chúng đẹp nhất cùng với rất nhiều các nhân vật nổi tiếng khác: đạo diễn Phùng Tiểu Cương, đạo diễn Lý Thiếu Hồng, biên đạo múa Chen Weiya, ca sỹ Yan Weiwen, diễn viên Trần Bảo Quốc, đạo diễn Hồ Mai, diễn viên Đương Quốc Cường , Chương Tử Di và Tăng Chí Vĩ.







































Theo Lao Động

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)