Sao thế giới 2013-02-17 00:05:12

Người đẹp Hoa ngữ "ngực khủng" kết van Persie


Người mẫu ngực lệch Lý Dĩnh Chi của làng giải trí Hoa ngữ không hề biết bóng đá và cũng chẳng quan tâm tới Man United nhưng cô thích vẻ nam tính của tiền đạo Robin van Persie.
 

Dĩnh Chi không yêu bóng đá nhưng lại thích Van Persie



Người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ Lý Dĩnh Chi được biết đến với biệt danh cô nàng ngực lệch khi với vòng một không cân bằng. Mặc cho nhận không ít lời chỉ trích vì luôn khoe đôi gò bồng đảo ngoại cỡ của mình quá lố nhưng mỗi lần Dĩnh Chi xuất hiện, không một ai không chăm chú nhìn vòng 1 gợi cảm trong bộ trang phục sexy của cô.


 

 


Dĩnh Chi được biết nhiều hơn với vai trò một người mẫu xe. Nhờ vòng một căng nhưng chưa được tròn trịa của mình, cô đang được các tạp chí như Playboy, Zoo rất quan tâm nhưng Dĩnh Chi vẫn còn cân nhắc. Theo Dĩnh Chi tiết lộ, cô chẳng hiểu gì về bóng đá và chả mấy khi ngồi tivi để xem 21, 22 anh chàng quần nhau với bóng nhưng rất thích Van Persie: "Ở anh ấy có điều gì đó rất tuyệt vời. Đẹp trai nhưng rất chung thủy và chưa tạo ra bất kỳ vết nhơ nào. Tôi ước có ngày được gặp gỡ và trò chuyện cùng cầu thủ này".


 


Dĩnh Chi sinh năm 1989, cô sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m75 cùng với số đo ba vòng chuẩn khỏi chính là 88- 60- 89.
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)