Sao thế giới 2012-03-01 04:07:13

Người đẹp tự hào với vòng 3 siêu khủng


[size=4]
[/size]
[size=2][size=4]Tuy nhiên, đôi khi bởi cách suy nghĩ này mà nhiều nghệ sỹ tỏ ra quá tự tin, thậm chí "ngộ nhận" về hình thể của mình.[/size][/size]
[justify]Vòng 3 nảy nở, đẹp mắt luôn được xem là một trong những tiêu chí hấp dẫn hàng đầu trên cơ thể phụ nữ. Dù sở hữu vòng 1 hay chiếc eo tuyệt đẹp mà vòng 3 lại không cong tròn thì vẫn chưa được coi là gợi cảm. Sự đầy đặn, săn chắc của bộ phận này được đánh giá rất cao, nó cũng khiến phụ nữ sexy hơn rất nhiều.

Chính vì những điều này mà các nghệ sỹ nổi tiếng rất mong muốn và tìm mọi cách theo đuổi một đường hông và cặp mông như ý. Họ dùng đủ thủ thuật từ gián tiếp đến trực tiếp hòng có đạt được ý nguyện của mình. Và những người đẹp nào được tạo hóa ban tặng một vòng 3 đẹp ắt hẳn đều có nhiều cơ hội để nổi tiếng hơn.

Tuy nhiên, đôi khi bởi cách suy nghĩ này mà nhiều nghệ sỹ tỏ ra quá tự tin, thậm chí "ngộ nhận" về hình thể của mình. Đã có rất nhiều phát ngôn gây sốc của các người đẹp về cơ thể mình khiến công chúng không còn coi trọng giá trị của họ. Không còn dừng ở lời nói, không ít nghệ sỹ sau khi sử dụng các thủ thuật như đi bơm silicon hoặc độn vòng 3 đã rất tự hào và cố tình phô trương thành quả của mình một cách thiếu tinh tế.

Bằng những trang phục mỏng dính, bó sát cơ thể, nhiều người đẹp luôn cố gắng tận dụng ống kính của các tay săn ảnh để thể hiện các đường cong "lực lưỡng". Người đẹp tóc vàng có nghệ danh Coco là một ví dụ khiến công chúng thường xuyên bị nhức mắt nhiều nhất.


Ngôi sao Coco vợ của danh ca Ice-T là một người đẹp "nghiện" khoe vòng 3


Hình ảnh quen thuộc của Coco là tìm mọi cách để phô trương cơ thể như thế này


Ngôi sao này luôn tỏ rõ sự yêu thích vòng 3 (sau khi bơm silicon) của mình khi được phỏng vấn. Không dừng lại ở đó, Coco còn rất thích tạo dáng quá khích trước ống kính máy ảnh. Hình ảnh quen thuộc của cô là đứng ưỡn ngực và quay lưng lại phía khán giả.

Người mẫu "trọc đầu" Amber Rose cũng là một minh chứng khác. Sở hữu cơ thể đồ sộ cùng vòng 3 lớn. Thay vì tìm kiếm những trang phục thanh lịch, duyên dáng, tôn được những lợi điểm trên cơ thể thì hầu như Amber Rose chỉ kết thân với những bộ váy mỏng, bó sát khiến những người đi sau cô không khỏi chú ý.




Người mẫu "trọc đầu" Amber Rose nổi tiếng với thân hình đồ sộ



Cô thường xuyên chọn trang phục bó sát cơ thể với chất liệu mỏng và
bóng khiến mọi người không thể không chú ý khi đi sau Amber Rose



Bên cạnh thành phần chủ quan và chủ động khoe niềm tự hào với vòng 3 nặng nề, nhiều nghệ sỹ nổi tiếng lại vô tình biến mình thành chủ đề bàn tán của công chúng, báo chí khi chọn nhầm trang phục. Ngôi sao làng banh nỉ Serena Williams vốn dĩ rất cao to, khỏe mạnh. Thế nhưng cô lại rất thích mặc váy áo nữ tính với thiết kế thật gợi cảm. Tuy nhiên, những bộ đầm bó sát ngắn cũn hoặc theo phom dáng đầm đuôi cá xem chừng không hề phù hợp với sự "đô con" của Serena Williams.

Hình ảnh mới nhất của ngôi sao banh nỉ Serena Williams

tại bữa tiệc hậu Oscar 2012 khiến nhiều người không khỏi tủm tỉm



Váy bó, mỏng và ngắn là thủ phạm tố cáo nhược điểm trên cơ thể Serena Williams



Tuy nhiên, siêu sao nổi tiếng vẫn vô tư (hoặc cố tình) không hề nhận ra


Siêu sao latin cũng là một ví dụ thú vị. Jennife Lopez có vòng 3 nảy nở như thế nào hẳn những người quan tâm đều biết đến. Là một ngôi sao nổi tiếng với phong cách thời trang sexy J.Lo ăn mặc rất nóng bỏng và đẹp mắt. Nhưng đôi khi cô cũng chọn nhầm váy một cách vô tư.

Còn nhớ, khi còn mặn nồng với tài tử Ben Affleck, Jennifer Lopez luôn thể hiện vẻ đẹp cháy bỏng trước mặt người tình. Thế nhưng theo những người bạn thân cận của cặp đôi này thì anh chàng điển trai Ben không mấy hứng thú với cặp mông quá khổ của vị hôn thê. Đã không ít lần Ben gợi ý Jennifer đi thu nhỏ vòng 3 lại. Đáp trả sự quan tâm của người tình, J.Lo đã rất khó chịu. Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự đổ vỡ của cặp đôi đẹp đã từng đính hôn này.



Jennifer Lopez lộ vòng 3 nặng nề khi chọn váy mỏng và chất lạnh


Phía thân sau đồ sộ tới khó tin của Jennifer Lopez



Cô Kim cũng bị chê nhiều khi mặc váy thun, len bó chặt cơ thể




Người đẹp nổi tiếng với nhiều "thành tích nổi loạn" Paz De La Huerta



Nicki Minaj từng gây sốc với bộ trang phục phô trương này



Cô từng bị đả kích không ít lần vì cố tình khoe vòng 3



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)