Tình yêu - giới tính 2012-03-26 13:26:10

người đi 1 nửa hồn tôi mất ..... 1 nửa hồn kia hóa dại khờ...




người con trai nhé: " a cứ ngỡ e lun ở trong anh( ngộ nhận), nhưng bỗng dưng a nhận ra một điều: e đã rời xa a mãi mãi và chính e là người đã làm cho trái tim a tan nát. chính e là ng đã làm cho trái tim a như thế này và bjờ e lại ra đi như thế. e đã để lại nỗi đau hằn lên con tim a. e để cho con tim a gjờ đây cô đơn lẻ loi. nhưng e có biết trong anh sẽ mãi in hình bóng của e.
- người con gái nè: " e sẽ là ng ra đi. e sẽ tự rời xa a cho dù a có đau đớn, cho dù a có hận, có ghét e. nhưng e vẫn phải xa a. nhưng trong e lun nghĩ đến a. 2 trái tim chúng ta vẫn cùng nhịp đập cho dù e ko có còn ở bên cạnh a nữa".

[size=3]Đôi khi trong cuộc sống có lúc bạn cảm thấy bạn nhớ ai đó đến nỗi muốn chạy đến và ôm chầm lấy họ. Hãy mơ những gì bạn muốn. Đi đến nơi nào mà bạn thích, hãy làm những gì bạn thích vì bạn chỉ có một cuộc sống, một cơ hội để làm tất cả trong cuộc đời. Mong rằng bạn luôn đủ hạnh phúc để vui vẻ, đủ thử thách để mạnh mẽ hơn, đủ nỗi buồn để trưởng thành hơn và đủ tiền để mua quà cho bạn bè[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)