Chuyện shock 2011-06-28 11:29:46

Người đi bộ trên sông gây kinh ngạc


Cảnh sát đã phải nhanh chóng vào cuộc khi chàng ảo thuật gia Dynamo khiến cả đoạn phố bên bờ sông Thames náo loạn vì trò ảo thuật khó tin - đi bộ qua sông Thames.



Không dùng thiết bị hỗ trợ nào, Dynamo có thể đứng trên mặt nước như đi trên đường bộ.
Dynamo, tên thật là Steve Frayne, 28 tuổi, người Anh đã thể hiện tài năng “khinh công” chỉ với bàn chân trần lướt băng băng trên mặt sông Thames cạnh Nhà quốc hội ở London (Anh).

Ngay khi phát hiện một người đàn ông đứng “trôi” trên mặt sông, cảnh sát London đã phải yêu cầu Dynamo lên bờ trước khi anh thực hiện được một nửa đoạn đường qua sông Thames. Trong khi đó, người xem đứng chật cứng trên cầu Westminster Bridge vì tò mò. Tất nhiên, bí quyết để trở thành “người nổi” trên sông của Dynamo sẽ chỉ có ảo thuật gia này biết mà thôi.



Màn ảo thuật của Dymano khiến người xem đứng chật kín cầu.
Dynamo là ảo thuật gia trẻ tuổi rất nổi tiếng với chương trình truyền hình Dynamo Show: Magician Impossible. Trong chương trình này, khán giả không khỏi kinh ngạc và thán phục khi anh cho một chiếc điện thoại di động lọt hẳn vào trong chai bia, biến giấy thành tiền, tháo kính người trong ảnh, kéo dây chuyền xuyên qua cổ mình hay những màn ảo thuật với quân bài. Trước đây, tại Áo, ảo thuật gia người Anh này nổi bần bật khi biến tuyết thành kim cương.

Chứng kiến tận mắt những màn ảo thuật của Dynamo đi rồi nói xem bạn có tin không?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)