Chuyện shock 2011-06-29 01:47:31

Người khoác áo siêu mẫu cho... gà -- có nhiều người rảnh quá ko có việc gì làm


Những người đẹp nổi tiếng thế giới và trong nước bỗng xuất hiện ấn tượng trên từng con gà do nghệ sĩ sắp đặt Đinh Công Đạt thực hiện.

"Gà: chip, chic, chicky" là triển lãm sắp đặt khoảng 150 con gà do Đinh Công Đạt thực hiện trong những ngày qua tại Viện Goethe (Nguyễn Thái Học, Hà Nội).

Những chú gà trống với người đẹp trên thân mình.
Với chất liệu chủ đạo là giấy báo, Đinh Công Đạt đã sáng tạo nên những con gà sinh động. Đó là những con gà với bộ lông là hình ảnh các người mẫu, diễn viên trên thế giới.

Đinh Công Đạt sinh năm 1966 tại Hà Nội. Năm 1994, anh tốt nghiệp khoa điêu khắc trường ĐH Mỹ Thuật. Tên anh được giới mỹ thuật trong nước và quốc tế biết đến qua các tác phẩm điêu khắc và những con côn trùng với phong cách riêng của mình. Anh đã có những triển lãm tại Paris, New York, Dubai, London, Tokyo và nhiều thành phố lớn khác trên thế giới.
Dưới chân các con gà còn được buộc vào một tấm giấy nhỏ ghi những thông tin về cuộc sống như như thời tiết ngày làm nên nó như thế nào, tỷ giá ngoại tệ ra sao, trong nước có sự kiện gì nổi bật, hãng điện máy nào giảm giá…

Đặc biệt, trong quá trình diễn ra triển lãm, Đinh Công Đạt luôn có mặt để giúp các em nhỏ, các bạn trẻ học làm đồ chơi bằng giấy. Từ giấy, tre, hồ, những con vật dần dần được hình thành như gà, cá…. Đó cũng là tâm niệm của anh khi tổ chức cuộc triển lãm này, đó là nghệ thuật không phải là những gì sang trọng xa xôi mà chỉ với niềm đam mê và ý tưởng thì cũng có thể làm được điều kỳ diệu.

Đinh Công Đạt cho biết, các em nhỏ rất thích đến xem những con gà do anh sáng tạo, có cô bé còn đến nhiều lần, những lần sau thì thường mang theo gạo để… cho gà ăn.

Một số hình ảnh về những con gà đặc biệt của Đinh Công Đạt:

Gà trống cũng mê người đẹp.

Không chỉ siêu mẫu thế giới mà cả người mẫu nổi tiếng trong nước.

Khung cảnh của triển lãm sắp đặt do Đinh Công Đạt thể hiện.

Giới trẻ thích thú với những chú gà.

Một cậu bé đang học cách làm "gà siêu mẫu".

Đinh Công Đạt (áo kẻ) đang dạy các em nhỏ học làm đồ chơi từ giấy báo.

Các cô bé, cậu bé rất thích thú với triển lãm này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)