Sao teen 2013-08-13 07:39:59

Người mẫu 13 tuổi tuyên bố tình yêu với ca sĩ 25 tuổi


Miki công khai và không ngần ngại thể hiện tình cảm với người yêu là ca sĩ Trương Mộc Dịch 25 tuổi.

Miki sinh năm 2000, có bố là người Nhật, mẹ mang hai dòng máu Trung Quốc - Đức, còn cô bé mang quốc tịch Canada. Miki được nhiều người Trung Quốc biết đến sau khi tham dự cuộc thi siêu mẫu nhí.Gương mặt dễ thương, đôi mắt sáng cùng cách diễn tốt giúp cho Miki rất được lòng các ông bầu. Thậm chí báo giới còn đánh giá cô bé sẽ là một trong những gương mặt triển vọng nhất trên sàn catwalk tương lai nếu được đào tạo chuyên nghiệp.
Miki và Trương Mộc Dịch trong một cảnh quay.
Tuy nhiên, điều đáng nói là tuy mới 13 tuổi nhưng cô bé đã công khai và không ngần ngại thể hiện tình cảm với người yêu là ca sĩ Trương Mộc Dịch 25 tuổi. Mối tình của 2 người vấp phải sự phản đối gay gắt của đông đảo khán giả. Miki còn quá nhỏ để nghĩ tới chuyện yêu đương và xác định hôn nhân với bạn khác giới.
Trương Mộc Dịch thường xuyên đưa Miki đi chơi khắp nơi.
Nhiều người còn cho rằng chuyện tình cảm của Miki và anh chàng ca sĩ Mộc Dịch còn nhảm nhí hơn cả chuyện đạo diễn già Đặng Kiến Quốc lấy con gái nuôi mới 20 tuổi, hay như họa sĩ già 70 tuổi yêu con của bạn mình mới 17 tuổi.
Trước làn sóng phản đối dữ dội từ dư luận, tưởng rằng chuyện tình cảm giữa Miki và Mộc Dịch sẽ lắng xuống nhưng trái lại 2 người còn công khai thể hiện tình cảm với nhau bằng việc hát chung ca khúc Pretty boy của M2M bằng tiếng Trung.
Họ cũng không ít lần bị bắt gặp đưa nhau đi ăn và trao cho nhau những cử chỉ tình cảm âu yếm.
Thậm chí, Miki cùng người yêu còn cùng nhau đi du lịch và họ đã sống cuộc sống như những cặp đôi trưởng thành khác. Có ý kiến lại cho rằng chàng ca sĩ trẻ đang dựa vào sự nổi tiếng của cô bé Miki để làm đòn bẩy cho sự nghiệp của mình.
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)