Scandal 2011-11-04 08:16:50

Người mẫu 9x có clip 2 phút với Trần Quán Hy


Cammi (Chỉ Từ Huệ), cô gái 16 tuổi thừa nhận, ngoài những bức ảnh tình tứ, cô đã quay một clip dài 2 phút với "Don Juan" của showbiz Hong Kong.

Một bức ảnh tình tứ của Trần Quán Hy và Cammi
Ngay sau khi những hình ảnh nóng bỏng của Trần Quán Hy và người tình 9x bị phát tán, Cammi được báo giới Hong Kong săn đón ráo riết. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Cammi cho biết cuộc tình của cô với chàng diễn viên nổi tiếng đào hoa kéo dài 3 tháng. Hầu hết các cuộc hẹn hò đều bí mật, diễn ra ở nhà Trần Quán Hy. Những tấm ảnh bị phát tán cũng được chụp tại đây.

Cô người mẫu tuổi teen cũng thừa nhận có một clip dài 2 phút với Trần Quán Hy. Tuy nhiên, đó chỉ là một cảnh 2 người thân mật chứ không phải phim sex.

"Tôi không quan hệ với anh ấy. Tôi chỉ mới 16 tuổi!" - Cammi phát biểu.

Cammi khẳng định những bức ảnh bị lọt ra ngoài là do cô bị mất điện thoại ngày 27/10. Tuy nhiên, mới đây, một người mẫu nam - đồng nghiệp của Cammi - lên tiếng "tố" cô gái 16 tuổi là tác giả của vụ lùm xùm này. Anh chàng khẳng định Cammi rất giỏi "giả nai" để lừa đàn ông nhằm kiếm danh tiếng, và cô là người phát tán những tấm ảnh, dựng nên chuyện mất điện thoại.

Hiện tại, nhà trường đang cho Cammi tạm thời nghỉ học để lấy lại bình tĩnh sau những rắc rối. Còn Trần Quán Hy, sau lời xác nhận về mối quan hệ với Cammi, anh chàng này không bình luận thêm bất kỳ điều gì.

Theo luật pháp Hong Kong, nếu Trần Quán Hy có quan hệ tình dục với cô gái sinh tháng 3/1995 này - dù tự nguyện hay không - chàng diễn viên điển trai sẽ phải đối mặt với án tù cao nhất là 5 năm.

Cammi

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)