Người mẫu - hoa hậu 2012-03-07 04:03:04

Người mẫu bế bụng bầu nude trên sàn catwalk


[indent]Người mẫu, hoa hậu xứ Wales Sophia Cahill xuất hiện lần đầu trong show trình diễn bộ sưu tập mũ của nhà thiết kế Robyn Coles thật đặc biệt, bởi ngoài chiếc mũ đội đầu, cô không mặc gì trong khi vác cái bụng bầu tám tháng.

Sophia và bốn người mẫu nữ và nam diễn viên Jeff Leach cùng khỏa thân trong show diễn tại Studio White Rabbit ở Shoreditch, tây London, show diễn nằm trong khuôn khổ tuần lễ Thời trang London.








Sophia Cahill và cái bụng bầu tám tháng trên sàn diễn thời trang


Nhà thiết kế 31 tuổi đến từ Pontypool, South Wales, nói cô muốn Cahill có mặt trong show diễn của mình bởi hiếm khi các nhà tạo mẫu đưa người mẫu mang bầu to như vậy lên sàn catwalk, và cô muốn đó là điểm nhấn trong bộ sưu tập của mình.




Những model nữ khác cùng nude trên sàn catwalk khi trình diễn bộ sưu tập mũ của nhà thiết kế Coles


Coles cũng cho biết, bộ sưu tập này cô mời các người mẫu với các số đo khác nhau tham dự và yêu cầu tất cả nude khi trình diễn. “Nếu là một nhà thiết kế chưa có tên tuổi, bạn phải tìm cách để mọi người biết tới mình. Tôi muốn dùng những người mẫu có số đo khác nhau vì tôi tin rằng với những phụ kiện như mũ, sẽ không ai để ý tới kích cỡ, hình dáng cơ thể của model nữa. Tất cả những mẫu mũ này dành cho mùa thu/đông, mọi người có thể đội chúng khi đi dự đám cưới hoặc các sự kiện[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)