Sao Việt 2009-02-03 01:04:00

Người mẫu Hồng Nhung đón valentine buồn…


'Chân dài' xinh đẹp, quyến rũ của Elite Việt Nam vừa đón cái Tết không được vui vẻ và sẽ lại tiếp tục đón một valentine buồn….


Hồng Nhung vừa chia tay bạn trai. “Đó là một kết thúc không ai mong muốn”, cô thổ lộ.

Trước Tết cổ truyền khoảng một tháng, người đẹp chưa đầy 20 tuổi này đã “bật mí” cô đã có người đàn ông để thương để nhớ. “Chúng tôi quen nhau rất đặc biệt và tình cờ. Đối với tôi, anh ấy rất đẹp trai. Không những đẹp trai mà còn là người đàn ông hoàn hảo nữa. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, khiến tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn”, người mẫu Hồng Nhung tâm sự.



Tại thời điểm đó, “chân dài” xinh đẹp này xác định mối quan hệ giữa hai người vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu, phát triển và chưa thể gọi là sâu đậm. Cô cũng thừa nhận, giữa hai người thường xuyên xảy ra cãi cọ, những giận hờn…

Gặp lại Hồng Nhung, trái với sự háo hức kể về những kế hoạch “du hí” đầu năm; cô chia sẻ mình vừa đón một cái Tết không được vui vẻ cho lắm. Và sắp tới sẽ lại đón một mùa valentine buồn vì cô và “người đàn ông trong bóng đêm” đã đường ai nấy đi.

“Có rất nhiều lý do khiến chúng tôi không thể ở bên nhau, một trong những lý do đó là sự chênh lệch tuổi tác và hoàn cảnh gia đình. Anh ấy đã trưởng thành, cần nghĩ tới chuyện có một gia đình yên ấm còn tôi thì quá trẻ, tương lai và sự nghiệp vẫn đang ở trước mắt…”, cô chia sẻ - “Đó là một kết thúc không ai mong muốn và ngay cả bản thân mình cũng không thể hiểu nổi”.

Dịp Tết vừa rồi, cô và bạn trai không hề gặp nhau. Bạn bè của cô phần lớn cũng đi du học và du Nam hết. Hồng Nhung cũng chỉ ở nhà, cùng gia đình đi chúc Tết họ hàng và đi lễ chùa cho tâm hồn thanh thản và cầu mong sự may mắn.



Người mẫu xinh đẹp dự định đi Hàn Quốc làm việc khoảng 3 tháng
Đầu xuân này, gạt sang một bên chuyện tình cảm không được trọn vẹn, cô người mẫu độc quyền của Elite Việt Nam cũng hé mở dự định, có thể giữa tháng 2 này cô sẽ đi Hàn Quốc ký hợp đồng làm việc với Elite Korea. Cô muốn thay đổi không khí và môi trường làm việc. Nếu mọi việc suôn sẻ, Hồng Nhung sẽ đi Hàn Quốc trong vòng 3 tháng.

Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)