Người mẫu - hoa hậu 2020-08-27 11:47:07

Người mẫu sở hữu chiều cao 'khủng' 1m77 và body nóng bỏng thi Hoa hậu Việt Nam


Thí sinh Đoàn Tường Linh (Sinh năm 2000, quê Đà Lạt).
10X cho biết cô theo đuổi nghề mẫu ảnh sau khi tốt nghiệp cấp 3. Không lựa chọn mái trường đại học mà kiên trì theo đuổi đam mê, Tường Linh cho biết cô muốn thử thách bản thân và sống hết mình với đam mê của mình.

Nói về quyết định táo bạo của mình, 10X cho biết: “Bản thân em cứ cố gắng mỗi ngày và tận hưởng thanh xuân của mình. Sống hết mình với nghề mẫu là điều mà em yêu thích nhất hiện giờ. Còn về tương lai sau này em có vài dự định riêng nhưng không nghĩ quá nhiều về nó. Nghề mẫu có tuổi thọ khá ngắn nên ngay tại thời điểm này em sẽ phải nỗ lực rất nhiều”.
10X cho biết cô theo đuổi nghề mẫu ảnh sau khi tốt nghiệp cấp 3.Không lựa chọn mái trường đại học mà kiên trì theo đuổi đam mê, Tường Linh cho biết cô muốn thử thách bản thân và sống hết mình với đam mê của mình.
Bắt đầu từ những công việc nhỏ như làm PG, chụp mẫu ảnh cho một số thương hiệu, hiện tại 10X được một số nhà thiết kế mời chụp lookbook. Thời gian gần đây, cô cũng có cơ hội sải bước trong một số show diễn thời trang.

Trong một năm làm nghề vừa qua, 10X từng được góp mặt vào những show thời trang của các Nhà thiết kế có tên tuổi lớn như Lý Quý Khánh, Hoàng Minh Hà, Chung Thanh Phong… và Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VNIFW). Hình mẫu lý tưởng trong nghề người mẫu mà 10X thần tượng là siêu mẫu Minh Tú.
  Thời gian gần đây, cô cũng có cơ hội sải bước trong một số show diễn thời trang.
Nói về những cạm bẫy khi theo đuổi nghề người mẫu, 10X cho biết vấn đề đó tuỳ thuộc vào nhận thức và bản lĩnh của mỗi người. “Bản thân em khi theo đuổi nghề người mẫu cũng đã phải hy sinh nhiều thứ, đó là những khi chân bị rướm máu, đau đến nỗi nước mắt nước mũi tuôn trào vì tập đi catwalk trên giày cao gót. Nhưng em hạnh phúc vì được sống với đam mê của mình” – cô nói.
Sở hữu chiều cao ‘khủng’ 1m77, 10X cho biết cô rất tự tin vào lợi thế này của mình.Tường Linh chia sẻ số đo hiện tại của cô là 85-64-92, nặng 55kg.
Sở hữu chiều cao ‘khủng’ 1m77, 10X cho biết cô rất tự tin vào lợi thế này của mình. “Thật ra thì hồi học lớp 6-7, em vẫn thấp hơn rất nhiều bạn nữ trong lớp nhưng đến năm lớp 8-9 thì em bắt đầu trổ mã, đến năm lớp 9 đã đạt chiều cao 1m72 rồi. Với chiều cao này em thấy rất tự tin khi mình nổi bật hơn những bạn bè đồng trang lứa” – 10X chia sẻ.

Hiện tại, Tường Linh đang học thêm ngoại ngữ, trau dồi kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực người mẫu. Ngoài ra, Linh còn rèn luyện hình thể mỗi ngày để duy trì vóc dáng và chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Hiện tại, Tường Linh đang học thêm ngoại ngữ, trau dồi kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực người mẫu.Ngoài ra, Linh còn rèn luyện hình thể mỗi ngày để duy trì vóc dáng và chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Cô cho biết đang trong thời gian dịch bệnh nên không thể đến phòng tập mà tự tập ở nhà. Mỗi ngày, 10X dành ra một tiếng để thực hiện các bài tập, chủ yếu là squat và gập bụng. Tường Linh chia sẻ số đo hiện tại của cô là 85-64-92, nặng 55kg.



“Có thể so với nhiều thí sinh khác em không quá nổi trội về một vài kỹ năng nhưng em tự tin với tất cả hành trang mình mang theo khi đến với cuộc thi năm nay” – cô nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)