Bóng đá 2024-06-26 09:01:30

Người mẫu: Tôi từng tổ chức một bữa tiệc với các cầu thủ Anh trước Euro 2012, kinh ngạc mức cuồng hoan của họ




Mới đây,trong một cuộc phỏng vấn với Daily Star, một người mẫu 42 tuổi tên Carla Bellucci tiết lộ rằng vào đêm trước giải Euro 2012, cô đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng với nhiều cầu thủ Anh.

Carla Bellucci nói: "Buổi tiệc đó quả thực quá điên rồ, những cầu thủ Anh đều tuyệt vời, tôi nhớ tôi đã reo và điên cuồng vì Terry, anh ấy rất giao lưu, yêu cuộc sống, là một người thú vị và chân thành. Tôi nhớ khi đó tôi đang tự hỏi, làm sao những cầu thủ này lại có nhiều tiền đến mức thế để tiêu? Tôi đã rất kinh ngạc với mức độ cuồng hoan của họ."

Theo Carla Bellucci, bây giờ do sự phát triển của paparazzi và internet, các cầu thủ bóng đá nước Anh không còn đi uống rượu vào buổi tối như họ từng làm nữa. Ngoài ra, cô còn chỉ trích thành viên WAGs Anh: "Bây giờ mạng xã hội hiện diện khắp nơi, tôi xin lỗi nhưng các thành viên của WAGs cầu thủ nước Anh trẻ thực sự không hấp dẫn, không có cá tính, họ chỉ+ là theo đuổi danh tiếng của mình. Còn chúng tôi, những cô gái quyến rũ, chỉ cần tận hưởng một thời gian tuyệt vời, đơn giản là như vậy."



Trước đó, Carla Bellucci đã giả vờ bị trầm cảm để nhận được cơ hội phẫu thuật nâng mũi miễn phí từ Hệ thống Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh. Hiện nay, cô là mẹ của bốn đứa trẻ và là người mẫu cho OnlyFans.  

(Xem tin bóng đá & tỷ số bóng đá thì vào Bongdalu)

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)