Tin tức - pháp luật 2018-01-09 08:02:12

Người nhặt được điện thoại vui vẻ nhắn cho chủ hỏi: 'Cần lấy ảnh trong máy nữa không?'


Tình huống này có lẽ sẽ khiến chủ nhân điện thoại dở khóc dở cười vì lòng tốt một nửa của người nhặt được của rơi.

"Nhặt được của rơi tìm người trả lại" có lẽ là câu nói mà bất cứ một ai cũng thuộc lòng. Tuy nhiên cách trả lại một phần đồ nhặt được trong câu chuyện dưới đây khiến dân mạng một phen ôm bụng cười, bàn tán.

Trên một page đông thành viên đã đăng tải ảnh 2 bức ảnh. Theo đó, chủ nhân của một chiếc điện thoại bị mất nhận được tin nhắn của người nhặt được.

Tuy nhiên, người lạ không liên hệ để tìm cách trả lại mà nhắn để gửi danh bạ và ảnh trong album điện thoại trước khi cài đặt lại từ đầu để sử dụng.





Người nhặt được điện thoại rơi đã nhắn tin cho chủ để gửi ảnh và danh bạ trước khi cài lại máy sử dụng.

"Bạn ơi mình nhặt được điện thoại này, thấy trong máy có nhiều ảnh của vợ chồng bạn nên gửi lại cho ý mà" và "Mấy cái ảnh trong máy bạn có lấy nữa không để mình reset máy" là nội dung tin nhắn rất "hồn nhiên" mà người nhặt được điện thoại gửi cho chủ nhân.

Dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến sau khi xem xong hai bức ảnh. Phần lớn mọi người tỏ ra khó thông cảm của nhân vật đang giữ chiếc điện thoại. "Nhặt được của rơi tìm nơi cất giấu" lại còn nhắn cho chủ nhân báo cáo có lẽ càng khiến người ta thêm phần tiếc của chứ chả được gì.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)