Chuyện lạ 2020-01-12 09:01:05

Người phụ nữ bị mọc lông trên gò má vì từng phẫu thuật ghép da từ...vùng mu


Crystal Coombs bị chó cắn rách gò má bên phải năm 9 tuổi, cô bé nhập viện cấp cứu và sau đó được bác sĩ thẩm mỹ đề xuất cấy da để chữa lành vết rách trên khuôn mặt. Thế nhưng thay vì lấy da từ lưng, vai hoặc bụng, bác sĩ lại lấy da từ vùng mu để cấy lên mặt cho Crystal, hậu quả là khuôn mặt của cô ấy bị mọc lông như vùng kín.





Câu chuyện kể trên là lời tâm sự của Crystal Coombs, nay đã là mẹ của một bé gái 6 tháng tuổi. Crystal nói rằng cô lớn lên và không mấy bận tâm về gò má của mình, nhưng kể từ khi làm mẹ, cô ấy đã cảm thấy lo lắng vì sau này có thể con gái của mình sẽ bị bạn bè trêu chọc khi được mẹ đưa đến trường. Crystal đã đến gặp và kể lại câu chuyện ngày xưa với 2 vị bác sĩ và mong muốn có cách nào đó chữa được "vết bớt" biết mọc lông trên gò má của mình. Bác sĩ Terry Dubrow nhận định rằng rất kỳ quái khi mà người bác sĩ thẩm mỹ năm xưa lại lấy da từ vùng mu của cô bé để cấy lên mặt, thay vì lấy da từ lưng hoặc vai, những nơi không mọc lông cứng như lông nách hoặc lông mu.

Qua câu chuyện trên có thể thấy là không có chuyện gì là không thể xảy ra và cũng là một bài học kinh nghiệm cho mọi người, nếu chẳng may gặp trường hợp phải phẫu thuật ghép da thì phải tìm hiểu kĩ một chút, cũng như tìm gặp những bác sĩ có tâm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)