Tin tức - pháp luật 2013-04-13 11:22:58

Người phụ nữ bốn chân


Myrtle Corbin, được biết đến với danh hiệu “người phụ nữ bốn chân”. Hai chiếc chân thừa nhỏ xíu là “di vật” của người chị em sinh đôi cùng cô.

Sinh ra tại Cleburne, Texan vào năm 1868, Myrtle Corbin là một trong số những trường hợp rất hiếm. Cơ thể nhỏ bé của người chị em sinh đôi cùng cô bị dị tật và chỉ phát triển từ phía eo và chỉ có 3 ngón chân ở mỗi bàn chân.
    
     
 
 
Myrtle cũng có khả năng điều khiển đôi chân thừa nhưng lại không thể dùng chúng để đi lại và thậm chí còn gặp khó khăn khi hoà nhập với cuộc sống. Trái lại, người phụ nữ bốn chân lại chỉ có một chân hữu ích.

Myrtle trở nên nổi tiếng với danh hiệu “người phụ nữ bốn chân” và điều này đã khiến nhiều hãng thời trang mời cô làm người mẫu sản phẩm để tạo sự lôi cuốn, thu hút. Cô thường đi tất và giầy cho đôi chân giả để quảng cáo. Trung bình mỗi tuần, Myrtle có thể kiếm tới 450 đô la Mỹ.
    
     
 
 
Năm 19 tuổi, Myrtle kết hôn với một bác sĩ tên là Clinton Bicknell. Họ đã có với nhau 4 cô con gái và một cậu con trai. Điều đặc biệt là Myrtle có tới hai cơ quan sinh dục phát triển hoàn thiện, bởi vậy ba đứa con của Myrtle đều chào đời ở cùng một đường sinh dục,còn hai bé kia lại ra đời bằng một "cửa" khác. Myrtle qua đời vào 6/5/1928 trong vòng tay của gia đình và bạn bè.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)