Chuyện shock 2012-11-22 17:01:23

Người Phụ Nữ Sex Với ... Xương Người


[justify]Một người phụ nữ Thụy Điển bị công tố viên cáo buộc quan hệ tình dục với xương sọ và xương người.[/justify]
[justify][/justify]
Người phụ nữ Thụy Điển bị nghi quan hệ tình dục với xương người.

Người phụ nữ 37 tuổi này bị tình nghi dùng ít nhất 6 cái đầu lâu, một xương sống và hàng trăm loại xương khác để phục vụ cho nhu cầu tình dục của mình.
[justify]Công tố viên phát hiện bằng chứng phạm tội của người này thông qua hai CD có tên "Sự bệnh hoạn của tôi" và "Trải nghiệm lần đầu của tôi". Hình ảnh người phụ nữ trên chụp ảnh và ôm hôn đầu lâu xuất hiện trong đó trở thành bằng chứng mà cô không thể chối cãi.[/justify]
[justify]
Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa tìm được bằng chứng người phụ nữ này đào trộm mộ để lấy xương, thông tấn xã TT (Thụy Điển) đưa tin.
[/justify]
[justify]
Tòa án quận Gothenburd xét xử vụ án người phụ nữ này vào ngày hôm qua với tộii danh “vi phạm sự yên nghỉ của người quá cố”. Nếu tội danh này được thành lập, cô sẽ phải chịu án phạt 2 năm tù giam.
[/justify]
[justify]
“Vào mùa hè năm nay, người phụ nữ này bán 3 đầu lâu và một bộ xương sống cho một người ở Uppsala”, công tố viên tại tòa án cho biết.
[/justify]
[justify]
Cách đây vài năm, người phụ nữ này từng viết bài đăng trên một diễn đàn với nội dung: "Lương tâm của tôi đặt ra những giới hạn cho bản thân và tôi đã chuẩn bị đón nhận sự trừng phạt nếu có điều gì đó xảy ra. Tôi phải trả giá cho việc mình gây ra. Tôi muốn người đàn ông của mình, dù anh ấy còn sống hay chết. Anh ấy cho phép tôi tận hưởng hạnh phúc trong quan hệ tình dục theo cách này", báo Goeteborgsposten đưa tin.
[/justify]
[justify]Trong khi đó, tại tòa, người phụ nữ này giải thích lý do mình thu thập nhiều loai xương chỉ vì sở thích nghiên cứu lịch sử. Cô cho rằng mình không làm gì sai cả.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)