Chuyện shock 2011-07-10 08:31:00

Người qua đường cứu sống bé gái ngã từ tầng 10


Một bé gái 2 tuổi tại Trung Quốc bị ngã từ cửa sổ căn hộ trên tầng 10 của gia đình đã may mắn được cứu thoát nhờ một người phụ nữ qua đường.

Theo báo chí Trung Quốc, sau cú ngã, bé gái đã rơi vào tình trạng nguy kịch với nhiều vết thường bị chảy máu, trong khi người phụ nữ bắt được bé bị gãy một cách tay.




Căn hộ nơi xảy ra vụ tai nạn.



Bé gái có tên Zhang Fangyu, nhưng thường được gọi là Niu Niu, đang ở cùng bà ngoại trên căn hộ tại tầng 10 của căn hộ tại thành phố Hàng Châu vào chiều thứ 7 vừa qua. Tuy nhiên, bà ngoại của bé đã đi ra ngoài trong giây lát khi vụ tai nạn xảy ra.




Bé Niu Niu trong bệnh viện sau khi được cứu sống thần kỳ từ cú ngã.



Những người hàng xóm đã nhìn thấy Niu Niu lủng lẳng trên cửa sổ của căn hộ trong vài phút. Và khi cô bé bị rơi, Wu Juping, một người đi dạo ở gần đó, đã phải cởi đôi giày cao gót của mình ra và chạy đến để bắt kịp cô bé.




Wu Juping đang điều trị trong bệnh viện, sau khi đã cứu sống đứa bé bị rơi.



“Đó thật là một trường hợp quá cấp bách. Tôi nhìn thấy bé bị rơi và tôi đã vội vã chạy đến đó. Thật may mắn là tôi đã bắt kịp cô bé sau khi bé bị rơi” - cô Wu cho biết trong bài phỏng vấn với đài CCTV.


Wu cho hay khi nhìn thấy cô bé bị treo lủng lẳng trên cửa sổ, cô đã nghĩ đến đứa con trai 7 tháng tuổi của mình từng một lần bị ngã từ chiếc ghế cao và bị rách miệng: “Tôi nghĩ cần phải căng cánh tay của mình ra để đỡ lấy cô bé. Vì tôi đang đứng đây nên tôi phải đỡ bằng được bé. Và tôi đã làm được điều đó. Tôi đã ôm được cô bé trong vòng tay mình”.




Mẹ của bé Niu Niu vẫn chưa hết bàng hoàng sau tai nạn của con.



Lực tác động từ cú ngã của cô bé đã khiến Wu ngã gục xuống đất và làm tay trái của cô bị gãy. “Tôi không hề hối tiếc vì những gì mình đã làm. Hy vọng Niu Niu sẽ sớm bình phục” - Wu nói.




Wu và cánh tay bị gãy.



Các bác sĩ tại bệnh viện nhi tỉnh Chiết Giang cho biết kết quả chụp X-quang cho thấy không có tác động nào lên não của Niu Niu. Tuy nhiên, bụng của cô bé bị sưng lên và có các dấu hiệu chấn thương nội tạng bên trong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)