Teen 24h 2012-07-11 10:44:07

’Người ra đề ĐH khối D là fan cuồng Kpop’


Tình yêu đối với Suju (một nhóm nhạc Hàn Quốc - PV) cao quý hơn tất cả những thứ tình cảm trần tục khác, kể cả tình máu mủ; những anti fan Kpop không đáng sống dù chỉ một phút… Đó là khẳng định của một số fan cuồng nhạc Hàn Quốc sau khi trên các diễn đàn dậy sóng với chủ đề "thần tượng Kpop", xuất phát từ đề Văn thi Đại học khối D của Bộ Giáo dục.



Anti Kpop không đáng sống dù chỉ một phút

Trên trang cá nhân, một fan cuồng Kpop có tên là Sasa Omiki Tara viết với lời lẽ tức tối: "Chúng mày biết gì về Kpop, về Suju, về Big Bang. Chúng mày đâu biết được ELF là một tập thể đoàn kết khắp các châu lục. Chúng mày chỉ giỏi đả kích bọn tao thôi.

Gia đình hả? rất quan trọng đấy, nhưng thử hỏi nếu không có nhạc thì cuộc đời này sẽ thành cái gì, nếu thiếu đi Hàn Quốc thì cái thế hệ trẻ Việt Nam rồi sẽ thành cái gì và đi về đâu?… ELF bọn tao còn hơn cả xã hội đó. Chúng tao đoàn kết, chống lại những thứ ngu dốt và nguy hiểm như chúng mày, lũ anti fan ạ. Chúng mày không đáng sống dù chỉ một phút".

Fan cuồng này cho biết, chỉ cần chiếc Ipod để chu du thế giới cùng nhạc Hàn là đủ:

"Kpop là một xã hội thu nhỏ, ở đây chúng tao có đầy đủ những thứ chúng tao cần: hạnh phúc, bình yên, sự thanh thản. Không như ở với gia đình chỉ có việc học, học, học, rồi chửi vài ba câu, đuổi đi một vài hôm, cũng được thôi, đuổi đi, cũng may là chưa đánh tao, không thì chắc cũng chả phải nể nang gì cái gia đình thối nát từ lâu này. Miễn sao tao còn được cái Ipod để chu du cái thế giới này cùng nhạc Hàn là đủ!"





Không cần gia đình, chỉ cần Ipod để chu du cái thế giới này cùng nhạc Hàn là đủ!




Gia đình là phù du, Suju là tất cả!

Một fan Kpop khác có nickname là binhminhden cũng bức xúc lên tiếng: "Tình yêu của ELF dành cho Suju, lũ trần tục làm sao hiểu được…

Đối với ELF, Suju là những vị thần! Tình yêu đối với Suju cao quý hơn tất cả những thứ tình cảm trần tục khác, kể cả tình máu mủ…

Tình cảm gia đình chỉ là mối quan hệ trục lợi theo kiểu dây chuyền không hơn không kém chứ chẳng có gì to tát cả!".





Gia đình là phù du, Suju là tất cả!




Cách thể hiện tình yêu với thần tượng có phần mù quáng của binhminhden cũng khiến ngay cả nhiều fan Kpop cũng choáng váng.

Bạn Hồ Thảo Anh viết: "Trời ơi… fan Kpop không phải cái tội nhưng mà cái tội đó là xuất hiện những thành phần như thế này trong cái cộng đồng đó. 1 con sâu là rầu nồi canh nhưng đâu phải do nồi canh đó dở đâu? Kiểu này những cộng đồng fan Kpop đích thực, những người biết phân biệt đúng sai sẽ như thế nào khi đi đến đâu cũng bị chỉ trích mà do chính những thành phần như thế này gây ra?!"

Nickname Than Chet Ketu thẳng thắn phê phán: "Chỉ vì thích 1 nhóm nhạc nào đó ở 1 đất nước xa xôi, phi thực tế mà sẵn sàng quay lưng với nền văn hóa dân tộc, quay lưng với chính cha mẹ gia đình mình,sẵn sàng rủa xả chính đồng bào mình….Tôi thật ko (không) hiểu bạn này nghĩ gì, 12 năm ăn học chỉ để nhét đầy đầu bạn khái niệm thần tượng thôi sao…..nông cạn thật.

Đúng như bạn nói. VN chúg (chúng) ta chưa phát triển. Nhưng bạn đã từng đặt câu hỏi tại sao chưa? Chính là vì đất nước ta còn có đầy rẫy những kon (con) người suy nghĩ thiển cận như bạn!".

Người ra đề là fan Kpop?

Không chỉ có những bài viết mắng chửi các anti Kpop, các fan Kpop còn có hẳn một bài viết đưa ra những lý luận sắc bén để kết luận người ra đề Văn đại học là fan Kpop.

"… Xét trong sâu xa bản chất vấn đề, chúng ta sẽ nhận thấy, thực chất người ra đề chính là 1 fan K-pop.

Thứ 1: Người ra đề rất muốn giữ thể diện cho fan K-pop !

Thi đại học đỗ được vài chục trượt cả trăm là chuyện thường. Đỗ thì sướng, thì giỏi, nhưng lỡ trượt thì sao ? Sẽ đổ cho trời cho đất, cho ma cho quỷ,…Tuy nhiên, như thế thì mất mặt fan k-pop quá. Vì vậy, với đề thì năm nay, người ra đề đã giữ thể diện cho các fan k-pop rằng "chúng tôi trượt vì chúng tôi không thèm làm chứ cóc phải chúng tôi không biết làm"… là thiện ý của người ra đề".

Thứ 2 : Người ra đề muốn cho fan k-pop thấy, đâu là fan "chân chính" đâu chỉ là bọn "phong trào" !!
Bao nhiêu fan Kpop dám dũng cảm bỏ câu 3d để bảo vệ cho các thiên thần của mình?

Hãy nhớ 3d thi đại học rất quan trọng nhưng "học hành là phù du, Suju là tất cả" (áp dụng cho tất cả các nhóm khác được thay vào cụm từ Suju). Nhìn vào bài thi có thể thấy ngay được đâu mới là chân chính, đâu mới là phong trào !

Đấy là 1 cách thanh lọc cực thông minh của Người ra đề mà chưa j (gì) các fan đã ném đá.

Thứ 3: Người ra đề đã gián tiếp thúc đẩy ước mơ cho các fan k-pop thành hiện thực!

Ước mơ của fan Kpop là j (gì)?

Ăn Kpop, ngủ Kpop, được ở nước Hàn, được hít chung bầu không khí với các ồ pa, được ăn đồ Hàn, được nói tiếng Hàn v.v…

Tuy nhiên khi đỗ đại học thì đa số ước mơ này bị vùi dập 1 cách đáng thương.

Vậy nếu không vào đại học thì sao?

Đi du học!…là 1 fan chân chính chắc chắn sẽ chọn Hàn Quốc để đi. Sang Hàn Quốc là có thể thỏa sức với ồ pa, …Tất cả những điều đó được Người ra đề gửi gắm, nhưng có lẽ fan Kpop đã không nhận ra điều đó".



Lê Ngọc

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)