Chuyện shock 2009-09-22 04:16:00

"Người rừng" mơ đóng Tôn Ngộ Không


Sau khi bị từ chối vào vai Mỹ Hầu Vương trong phim 'Tây du ký' phiên bản mới, Vu Chấn Hoàn, chàng trai bị lông bao phủ 96% cơ thể, quyết tâm phẫu thuật bỏ bớt lông và tu sửa nhan sắc để 'phục thù'.
Vu Chấn Hoàn (Yu Zhenghuan), 32 tuổi, từng được ghi vào sách Guinness là người nhiều lông nhất thế giới. Chàng trai này là một ngôi sao nhạc rock và cũng tham gia đóng phim từ khi còn nhỏ tuổi. Bởi vậy, anh rất tự tin khi đến casting vai Tôn Ngộ Không trong phim Tây du ký.


Vu Chấn Hoàn nghĩ anh hoàn hảo cho vai Tôn Ngộ Không.
Ảnh: Barcroft Media.
Chấn Hoàn kể: "Tôi nghĩ mình là ứng cử viên tốt nhất vì trông tôi như một con khỉ và nickname của tôi là Người Khỉ. Tôi đọc qua cuốn sách đó và nhận thấy cơ thể đầy lông giúp tôi trở thành một hầu vương thực sự. Nhưng tôi đã thất bại trong khi thử vai vì trông không đủ sáng sủa".

Theo Zhejiang Online, sau khi trượt vai Ngộ Không, Chấn Hoàn quyết đi phẫu thuật bỏ bớt lông và làm thêm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt giúp anh giống như một vua khỉ đẹp trai, để đạo diễn phải hối tiếc vì quyết định của ông.


Chàng 'Người rừng' sẽ phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật
để trông nhẵn nhụi và đẹp trai hơn. Ảnh: Barcroft Media.
Zheng Quan, Giám đốc của bệnh viện, cho biết, Chấn Hoàn bị mắc chứng mọc lông quá nhiều do sự mất cân bằng hormon. Ông nói rằng, sẽ phải mất 3 đến 5 cuộc phẫu thuật để bỏ lông trên cơ thể chàng trai này, sau đó trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giúp mắt to hơn, làm gọn mũi và môi.

Chấn Hoàn luôn mơ ước trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Khi 7 tuổi, anh đã tham gia bộ phim Cuộc phiêu lưu của cậu bé khỉ. Anh tâm sự: "Tôi rất thích diễn xuất nhưng nhiều người nghĩ rằng, tôi chỉ thành công vì có lớp lông dày. Điều đó không đúng. Tôi muốn chứng tỏ với họ rằng, tôi có tài năng và tôi không cần bộ lông này để trở thành một ai đó".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)