Chuyện lạ 2011-06-15 13:43:57

Người sưu tập lông....rốn < oạch, pó tay


[justify]Graham Barker đã tích lũy được 22,1 gam lông rốn của chính mình bắt đầu từ năm 1984.[/justify]

Graham Barker hiện được xem là một người có sở thích khác thường bởi anh đã bỏ ra 26 năm sưu tập, thu thập lông tơ ở rốn của chính mình.

Hiện số lông rốn đó đã có cân nặng lên đến 22,1 gam và với số lượng này, Graham Barker đã “chiếm” được một vị trí trong Sách kỷ lục Guinness thế giới.

Graham Barker và 3 chiếc lọ trữ lông rốn của chính mình


[justify]Theo Graham Barker lý do để bắt đầu việc sưu tập lông rốn của anh được thúc đẩy do trí tò mò từ năm 1984. “Một buổi tối, bỗng tôi nhận ra ở rốn của mình có những sợi lông tơ và tôi tò mò tự hỏi nó đến từ đâu. Tôi đã quyết định thử thu thập nó trong một thời gian dài xem sao và không ngờ tôi đã làm việc đó được 26 năm. Sau này tôi đã biết những sợi lông đó hoàn toàn không phải là lông mà là lượng xơ vải của áo mặc trên người đã bị chính lông rốn của tôi hút vào”.[/justify]

Graham Barker 45 tuổi đến từ Perth, Australia đã tích trữ lượng xơ vải đó trong 3 chiếc lọ thủy tinh. Anh đã quyết định bán bộ sưu tập kỷ lục độc đáo thế giới này cho một bảo tàng nhưng không tiết lộ giá bán.

Theo Graham Barker thì bộ sưu tập của anh có giá trị như một di sản văn hóa, và kích thích trí tò mò của người khác. Trong khi hầu hết mọi người đều có phản ứng tích cực đối với bộ sưu tập của Graham Barker thì cũng có “một nhóm nhỏ – thường là phụ nữ” cảm thấy điều này thật chán ngắt và không hấp dẫn.

Barker cũng cho biết, anh còn muốn thực hiện việc sưu tập này lâu hơn nữa nhưng “tôi kết hôn và vợ tôi… ra lệnh cho tôi phải dừng lại”.




3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)