Internet 2011-07-15 15:46:23

Người Việt có nhiều bạn trên Google + nhất


Theo thống kê trên trang web http://socialstatistics.com vào ngày 14/7, top 10 người sử dụng Google+ có nhiều bạn bè nhất đều đến từ Việt Nam.






Cụ thể, người dẫn đầu đang có đến 5.578 bạn bè và khoảng cách từ người đầu tiên cho đến người thứ 10 chỉ khoảng hơn 500 bạn.

Thông tin này lan truyền rất nhanh trên các diễn đàn, mạng xã hội và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Thành viên TaisaoTaisao trên diễn đàn Linkhay cho rằng, chứng tỏ người Việt Nam tiếp nhận công nghệ mới rất nhanh và có rất nhiều thời gian để tham gia các mạng xã hội.

Bên cạnh đó, rất nhiều thành viên khác lại cảm thấy việc này không có gì đáng tự hào, TKM (linkhay) khẳng định, chúng ta mới chỉ đứng top nếu sắp xếp theo lượng bạn bè nhưng nếu xếp theo cột "theo đuôi" (Followers) thì Việt Nam còn lâu mới đuổi kịp các bạn nước ngoài. Điều này chứng tỏ không có nhiều thông tin giá trị được người Việt Nam đưa lên lên mạng Google+.

"Ngoài ra, trong danh sách những người có nhiều người "theo đuôi" có rất nhiều người trong đó là các nhà báo và blogger, những người chuyên xuất bản nội dung có giá trị lên internet. Và bây giờ họ lại tiếp tục đưa nội dung lên G+. Việc họ có nhiều "theo đuôi" chính là do những nội dung đó sinh ra.", TKM cho biết thêm.

Đầu tháng 7, kể từ khi Google chính thức giới thiệu Google+, mạng xã hội mới này đã tạo nên một cơn sốt thực sự trong cộng đồng người sử dụng Internet. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy khó chịu vì bị kết bạn "cho nhiều", kết bạn "vô tôi vạ" với những người lạ hoắc nào đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)