Tin tức - pháp luật 2012-03-30 01:00:38

người VN đây sao!! xứng k


Chiều 29/3, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Đinh Thỡn (SN 1947, làng Brưl, xã Chơ Long, Kông Chro, Gia Lai) 13 năm tù giam vì tội “hiếp dâm trẻ em”.



Khi được Chủ tọa cho nói lời sau cùng thì bị cáo liền yêu cầu tòa xử cho bị cáo "1 đến 2 năm tù thôi!"

Theo cáo trạng, khoảng 10 giờ ngày 14/10/2011, Đinh Thỡn đang nằm ngủ trong nhà sàn, thì hai chị em Đinh Thị Blach (8 tuổi, đang học lớp 1) và Đinh Thị Blét (7 tuổi) là con riêng của bà Đinh Thị Ven (trú làng Brưl, xã Chơ Long) vợ của Thỡn, đi học về.

Sau đó cả 2 chị em chơi đùa trên nhà sàn gần chỗ Thỡn đang ngủ, một lúc sau cả hai chị em cũng nằm ngủ. Blach thì nằm bên phía tay phải Thỡn, còn Blét nằm ngủ bên phía tay trái của Thỡn.


Khoảng 12 giờ cùng ngày, Thỡn tỉnh dậy, thấy 2 đứa con đang ngủ nên nảy sinh ý định hiếp dâm Blach. Thỡn liền cởi quần Blach rồi thực hiện hành vi thú tính với cháu bé.


Do bị đau, Blach thức dậy la khóc và dùng tay đẩy “yêu râu xanh” ra. Nghe Blach la khóc, Blét tỉnh dậy thấy cha dượng đang thực hiện hành vi đồi bại với chị mình, Blét sợ hãi chạy ra trước cửa nhà sàn nhìn vào nhà và khóc. Còn tên “yêu râu xanh” vẫn tiếp tục thực hiện hành vi mất nhân tính của mình nhưng không được, thì hắn nằm xuống bên cạnh Blach một lúc rồi đứng dậy mặc quần đùi vào đi rẫy.


Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, chị Ven từ rẫy mang cơm về cho 2 đứa con và chồng mình là Đinh Thỡn ăn. Lúc này, bé Blét kể cho chị Ven là “mẹ ơi bố dượng “ngủ” với chị”, nên chị Ven quay lại hỏi chồng mình thì hắn chối bỏ. Sau đó, cả hai vợ chồng cùng nhau lên rẫy bẻ bắp. Lên đến rẫy, bà Ven kể lại sự việc cho ông Đinh Nút là già làng nghe và nhờ ông Nút đi báo với cán bộ xã Chơ Long.


Đến ngày 15/10/2011, Công an huyện Kông Chro thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đinh Thỡn. Tại đây, Thỡn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội phù hợp với tài liệu, chứng cứ cùng với biên bản giám định pháp y số 08 ngày 15/10/2011.


Ngoài ra, theo lệ làng thì Đinh Thỡn cũng đã phải nộp phạt cho làng 1 con bò, heo, rượu… trị giá hơn 20 triệu đồng để làng cúng Yàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)