Thần tượng của bạn 2011-08-30 02:39:34

người yêu Lee Min Ho nè


Khoác lên mình chiếc áo thun đơn giản cùng chiếc quần jeans năng động, người đẹp Park Min Young trông thật quyến rũ và nóng bỏng trong loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu Buckaroo Jeans.




Hình ảnh quyến rũ của "nữ hoàng dao kéo" trong quảng cáo của Buckaroo Jeans.


Tiếp nối thành công của Sungkwungkwan Scandal và mới đây là bộ phim City Hunter, Park Min Young ngày càng trở thành cái tên đình đám và rất được yêu mến tại xứ sở Kim chi. Đặc biệt sau tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Lee Min Ho.

Nghi án tình cảm của Lee Min Ho và Park Min Young đang khuấy đảo cư dân mạng và các fans hâm mộ khi vừa qua công ty quản lý của nam tài tử Star Haus đã chính thức khẳng định chuyện hẹn hò của cặp đôi.



Lee Min Ho và Park Min Young


Đại diện của Star Haus cho biết: "Cả hai đã biết nhau trong một thời gian dài, họ trở nên thân thiết hơn qua quá trình quay phim nghiêm ngặt của City Hunter. Sự thật là họ đang hẹn hò. Vì vậy, chúng tôi chính thức xác nhận tin Lee Min Ho và Park Min Young đang hẹn hò! (chỉ cần đảm bảo bạn không nói rằng họ đang say đắm trong tình yêu)."

Như vậy các fans của cặp đôi này cũng như bộ phim City Hunter có thể hoan hỉ chúc mừng thần tượng rồi! Hi vọng đôi trai tài gái sắc này sẽ hạnh phúc dài lâu bên nhau. Bây giờ thì cùng ngắm loạt ảnh của Park Min Young trong quảng cáo của Buckaroo Jeans nhé!















Xem thêm:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)