Sao Việt 2014-02-27 07:58:31

Ngượng chín mặt với cách ăn mặc phản cảm của Lâm Chí Khanh


[justify]Lâm Chí Khanh khiến người đối diện khó chịu khi xuất hiện trong hình ảnh hở hang thái quá.[/justify]

 
[justify]Sau khi chuyển giới, cái tên Lâm Chí Khanh đã tạo được sức hút trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Xây dựng hình tượng “công chúa chuyển giới” mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Lâm Chí Khanh luôn biết biến mình thành nhân vật trung tâm. Nhiều lần được khen ngợi vì phong cách đẹp và tinh tế nhưng cũng không ít lần, người đẹp hứng chịu búa rìu dư luận. Và trang phục của cô khi tham dự buổi ra mắt bộ phim Robocop – Cảnh sát người máy tối 26/2 tại TP.HCM là một ví dụ điển hình.

Hình ảnh phản cảm quá đà của Lâm Chí Khanh

Tại sự kiện lần này, Lâm Chí Khanh chọn trang phục da để tạo ấn tượng. Tuy nhiên, thay vì những bộ đồ gợi cảm, nữ tính thì trang phục lần này của cô lại hết sức phản cảm. Chiếc áo da đen giúp cô khoe vòng eo thon gọn nhưng lại phô trương vòng 1 quá đà khiến người đối diện chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Không một chút ngại ngần, người đẹp mặc sức tạo dáng trước ống kính trước những con mắt đầy ái ngại của các khách mời có mặt.
Phần khoe khoang quá đà của Lâm Chí Khanh khiến người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân có phần lép vế. Lần này, nữ ca sĩ da nâu quyết định chọn cho mình hình tượng “công chúa” với chiếc váy trắng. Thay vì khoe khoang như mọi khi, lần này cô có phần ý nhị hơn khi để mái tóc thả tự nhiên che vòng 1 trong chiếc váy quây.

Phi Thanh Vân cố gắng để kín đáo hơn

Nhận được nhiều lợi khen tại sự kiện này là quán quân Cuộc đua kỳ thú Diệp Lâm Anh. Chọn trang phục đen với chân váy da, người đẹp khéo khoe vòng eo thon và nụ cười luôn tỏa sáng.
Buổi ra mắt Robocop còn có sự tham gia của: cặp đôi Hari – Tiến Đạt, Hoàng Tôn The Voice, nam diễn viên Âm mưu giày gót nhọn Peter, diễn viên Huỳnh Anh…
Robocop xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông khỏe mạnh, một cảnh sát mẫn cán và một người chồng, người cha trong gia đình - Alex buộc phải sống dựa vào chương trình phát triển robot của tập đoàn OminiCorp sau một vụ nổ kinh hoàng. Đồng thời anh được cung cấp tối đa sức mạnh để tiếp tục thực thi công việc trấn áp tội phạm, trở thành “khắc tinh của tội ác” – một Cảnh sát người máy.
RoboCop được trang bị những thiết bị tối tân nhất của năm 2028: những khẩu súng ngắn có khả năng nhận diện chủ sở hữu qua vân tay, có thể làm tê liệt kẻ thù trong tức thì; chiếc motor được thiết kế hiện đại, đạt tới tối đa 397km/h đồng thời cũng không kèm phần bóng bẩy, và đặc biệt là bộ đồ RoboCop –  với những cải tiến mới, những tính năng có một không hai, giúp chủ nhân của nó có thể chiến đấu trong mọi hoàn cảnh.
Phim chính thức được phát hành tại các rạp chiếu từ ngày 28/2 tới đây.
Một số hình ảnh tại buổi công chiếu phim:


Trang phục của Lâm Chí Khanh có phần "thiếu văn hóa"


Lần này Nữ hoàng dao kéo chọn phong cách công chúa


Lần này cô xuất hiện cùng học trò mới


Diệp Lâm Anh ghi điểm bởi vẻ gợi cảm, quyến rũ


Cô vui vẻ gặp lại Hari



Hari - Tiến Đạt luôn nhí nhảnh mỗi lần xuất hiện


Huỳnh Anh trở lại hình ảnh thư sinh, lịch lãm


Peter Nguyễn của Âm mưu giày gót nhọn


Đại Nhân


Thanh Duy


Hoàng Tôn The Voice

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)